Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bạn có biết cà phê có thể trẻ hóa da

Cà phê giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái cơ thể cho một ngày làm việc. Thêm nữa cà phê còn có tác dụng như một nguyên liệu tắm trắng, làm đẹp da, tre hoa da và làm đẹp tóc nữa đó. Chúng ta hãy cùng xem một số mặt nạ trẻ hóa da bằng cà phê đen đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé.



Theo nhiều nghiên cứu cà phê chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như Glucid, protein, Lipid, caffeine, K, Mg, Fe, trong đó caffeine chất chống oxy hóa, có khả năng chống lại sự lão hóa da, làm trẻ hóa làn da, Thêm nữa còn có khả năng thổi bay nám da, tàn hương, các vết sạm da, làm da sáng đồng màu hơn.

Mặt nạ cà phê đen nguyên chất trẻ hóa da 
Caffeine có khả năng giảm các nếp nhăn da mặt, nhăn trán, chống nhăn da vùng mắt, chữa thâm quầng dưới mắt bởi caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu dôi tích trữ dưới mắt và chống lão hóa. Cho nên dùng mặt nạ chứa bột cà phê sẽ tăng tính đàn hồi và sáng da nhanh lẹ.


Chuẩn bị: bột cà phê đen, nước cốt chanh, dầu olive
Cách làm: 
- Trộn ½ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén nước cốt chanh, 1 muỗng dầu olive thật đều để có hỗn hợp cà phê đắp mặt.
- Rửa sạch mặt rồi đắp từ mặt xuống cổ. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
- Bạn có thể đắp loại mặt nạ này tuần 1 - 2 lần duy trì trong 2 tháng. Bạn sẽ thấy các nếp nhăn thuyên giảm, da dẻ sáng hơn, đều màu, trẻ trung tươi sáng hơn.


Mặt nạ cà phê Mocha trẻ hóa da



Chuẩn bị: Cà phê đenca cao, sữa chua không đường, đường trắng tinh khiết.
Cách làm: 
- Khuấy đều ¼ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén bột ca cao, ½ chén sữa chua, 3 muỗng đường cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt để đắp mặt
- Trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng bạn rửa sạch mặt, rồi đắp lên mặt và cổ, đợi khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
- Thực hiện tuần 2 - 3 lần duy tri trong khoảng 1 tháng để có kết quả tốt nhất.


Trẻ hóa da bằng cà phê cũng như nhiều phương pháp thiên nhiên khác chỉ có tác dụng làm đẹp da, mịn da, và các nếp nhăn mới xuất hiện. Nếu mà da trùng nhão lâu năm, nám da tàn nhang nhiều thì bạn cần đến các biện pháp công nghệ cao. Tại Saigon Smile Spa với các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu như trẻ hóa da căng da xóa nhăn nâng cơ Ultherapy, trẻ hóa da với công nghệ thermage, trị nám tàn hương trẻ hóa da bằng Laser Revlite, trẻ hóa toàn diện Célebre Thụy Sĩ bạn, cùng với hàng ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp, các bác sĩ da liễu trình độ cao nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trẻ hóa da phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất.

Nguồn: http://trehoada.org/tre-hoa-da-bang-mat-na-ca-phe-nguyen-chat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét