Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

3 thói quen khi ngủ có thể khiến bạn bị nám da tàn nhang

Những thói quen sai khi ngủ cũng có thể khiến bạn đau đầu với việc phải nghĩ  cách trị nám da, tàn nhang như thế nào. Thỉnh thoảng chính bạn không để ý được mình đang sai. Dưới đây là 3 thói quen xấu khi ngủ khiến bạn dễ bị nám tàn nhang.

Bước qua tuổi 25, làn da của phái đẹp bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trên bề mặt hoặc ngầm dưới da. Mọi cách sinh hoạt, nề nếp chăm nom da của bạn đều tác động đến làn da của bạn. Ngay cả với giấc ngủ của mình, nếu không tinh ý, rất có thể là một nguyên cớ gây ra nám, tàn nhang.

1. Ngủ muộn tăng nguy cơ phải trị nám, tàn nhang

Có thể bạn sẽ sớm phải phát điên đi tìm phương pháp điều trị nám da, tàn hương nếu bạn có nề nếp thức khuya, ngủ muộn. Hãy hình dung khi các tế bào da của bạn đang cần nghỉ ngơi và tái tạo nhất, bạn vẫn bắt chúng phải hoạt động. Chắc chắn da của bạn sẽ sớm bị lão hóa, tạo điều kiện cho các gốc tự so sản sinh, rối loạn nội tiết tố, tăng sinh nám, tàn hương.



2. Không chăm nom da trước khi đi ngủ

Có thể bạn không cố định phải dùng một loại kem trị nám, tàn nhang chuyên biệt trước khi đi ngủ. Nhưng nước giúp cân bằng và serum dưỡng da, tái tạo da là rất cấp thiết cho bạn. Trong lúc được nghỉ ngơi, da bạn lại được uống no dưỡng chất, nám và tàn hương sẽ rất hiếm có dịp ghé thăm bạn. Nỗi lo phải trị nám, tàn nhang sớm sẽ không còn nữa.



3. Đi ngủ vẫn mở cửa sổ

Mở của sổ khi ngủ là một trong những điều sai tai hại của bạn. Ánh nắng sẽ có cơ hội tiếp xúc với da bạn khi da không có bất cứ một lớp bảo vệ nào vào buổi sáng. Và như bạn đã biết, một trong những nguyên nhân cơ bản của nám, tàn hương chính là ánh nắng mặt trời. Trị nám, trị tàn hương mà bất cẩn trong việc ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời là một lỗi nghiêm trọng. Chính do vậy, bạn cần chắc chắn đã kéo rèm cửa trước khi đi ngủ một cách kín đáo.


Trị nám, tàn nhang công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ

Kể cả khi bạn đã rất cẩn thận trông nom da, siêng năng sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám, tàn hương, tình trạng da của bạn vẫn không được cải thiện. Lúc này, bạn cần đến một phương pháp điều trị nám tận gốc vận dụng công nghệ cao.
Công nghệ Trị nám, trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite là công nghệ đến từ Hoa Kỳ, trải qua kiểm định khắt khe để được cấp chứng nhận FDA, là công nghệ trị nám, tàn hương tụ hội nhiều ưu điểm vượt trội.




Tại Việt Nam, Hệ thống Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Laser Revlite. Với thương hiệu Số 1 về chăm sóc da trên thị trường, Saigon Smile Spa đã điều trị thành công hàng nghìn ca trị nám, tàn nhang mỗi năm.

Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/3-thoi-quen-xau-khi-ngu-khien-ban-de-bi-nam-tan-nhang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét