Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Để trị nám da tàn nhang cần phải ăn uống thế nào

Thói quen ăn uống sẽ quyết định đến ½ hiệu quả của việc trị nám, trị tàn nhang. Bạn đã biết nên ăn gì, kiêng ăn gì để trị nám, tàn nhang hiệu quả?

1. Ăn gì để giúp cho trị nám, trị tàn hương?

Những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, là nguồn dồi dào của vitamin C, E, A được cho là có khả năng chống lão hóa rất tốt. Điểm danh những thực phẩm trẻ hóa da, trị nám, trị tàn nhang hữu hiệu nhé:
• Trà xanh trị nám mỗi ngày: Chất EGCC trong trà xanh được cho có khả nắng chống lão hóa cao gấp hàng chục lần so với vitamin E. Trong khi đó, việc uống trà xanh mỗi ngày còn giúp bạn đào thải độc tố, thanh lọc toàn thân và làn da.



• Các loại quả mọng: Các loại quả mọng như cherry, mận, việt quất, mâm xôi, cà chua…đặc biệt chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, cản trở sự hình thành các gốc tự do gây nám da, sạm da, tàn nhang. Nguồn vitamin dồi dào trong các loại quả mọng này chính là kho mỹ phẩm trị nám, trị tàn nhang cao cấp đến từ tự nhiên.



• Đậu tương, các sản phẩm từ đậu tương: Nám, tàn hương là dấu hiệu của tuổi tác. Một nguyên do chủ yếu chính là do sự biến đổi trong nội tiết tố ở đàn bà. Trong khi đó, đậu tương đặc biệt có khả năng tăng sinh estrogen, điều hòa rối loạn nội tiết tố nữ. Kết hợp cũng isoflavons là hợp chất chống oxy hóa, đậu tương là thực phẩm hoàn hảo cho điều trị nám, tàn nhang từ bên trong.




 2. Trị nám, trị tàn hương không nên ăn gì?


Có rất nhiều thực phẩm không cổ vũ bạn trong quá trình trị nám, trị tàn nhang, trái lại còn gây tác hại cho làn da của bạn:
• Thực phẩm chứa quá nhiều protein: Việc nạp thực phẩm chứa quá nhiều protein như thịt bò, trứng, sữa và các loại thịt giàu đạm khác có thể gián tiếp khiến các vết nám da lan rộng khó kiểm soát. Nếu bạn đang trong quá trình điều trị nám, tàn hương, hãy cân nhắc một khẩu phần protein khoa học nhất.



• Bia, rượu, chất kích thích: Chắc chắn rồi, những nếp sống tai hại này sẽ trữ độc tố trong toàn thân, đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây mụn, vết thâm, khô da, da thiếu khỏe mạnh. Việc điều trị nám da, tàn hương sẽ kém hiệu quả nếu bạn không bỏ được lề thói dùng những chất này. Như vậy bạn đã nắm được nên ăn gì, kiêng gì để trị nám da, trị tàn hương hiệu quả. Nhưng đôi lúc chúng ta không thể khắc phục toàn bộ, lúc đó chúng ta cần tới trị tàn nhang, tri nam bang laze công nghệ cao để trị nám da tàn nhang tận gốc.




3. Điều trị tàn hương dứt điểm, trị nám tận gốc công nghệ cao

Công nghệ Trị nám, tàn hương Laser Revlite là công nghệ trị nám đời mới nhất năm 2014, được đánh già là công nghệ điều trị thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị laser.
Trị nám,  dieu tri tan nhang bang tia laser Laser Revlite điều trị dứt điểm 100% tình trạng tàn nhang và trị nám tận gốc, đồng thời trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ đàn hồi cho làn da của bạn. ngoại giả còn có thể xoa xam, xóa bớt, đồi mồi cải thiện vẻ đẹp.



Saigon Smile Spa - hệ thống spa lớn nhất Việt Nam, song song là đai lý chính thức của Laser Revlite tại Việt Nam đã điều trị thành công hàng nghìn ca trị nám, trị tàn hương mỗi năm.


Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/an-gi-kieng-an-gi-de-tri-nam-tri-tan-nhang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét