Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Trẻ hóa da bằng tinh bột nghệ

Không phải chỉ phụ nữ tiên tiến hiện đại mới quan tâm đến vấn đề trẻ hóa da. Từ thuở xưa, phụ nữ đã biết cách giữ gìn sự tươi trẻ của làn da bằng “thần dược làm trẻ da” – tinh bột nghệ.

1. Tinh bột nghệ trẻ hóa da thế nào

Tinh bột nghệ là những gì tinh túy nhất của củ nghệ tươi. Cách làm tinh bột nghệ rất cầu kỳ. Nghệ tươi được xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Phần cốt nghệ tươi để lâu sẽ lắng đọng tinh nghệ xuống dưới, phần váng dầu được tách nổi lên phía trên. Sau nhiều lần lắng đọng như vậy mới có được phần tinh nghệ nguyên chất.
 Vậy tại sao tinh bột nghệ giúp trẻ hoá da? Củ nghệ được biết đến là một thực phẩm thiên nhiên giàu chất chống oxy hóa bậc nhất, có khả năng chống lại lão hóa da, trẻ hóa làn da, loại bỏ dần các dấu hiệu lão hóa đang tồn tại trên da. 
 





Với chất curcumin trong nghệ, có khả năng chữa lành vết thương, tái sinh tế bào da, thải độc cơ thể, một trong những bước quan yếu của quá trình trẻ hóa da. Bên cạnh đó, vitamin E trong nghệ tươi hỗ trợ trẻ hóa da nhờ cung cấp độ ẩm cho da tối ưu.


2. Cách trẻ hóa da bằng tinh bột nghệ

Cách trẻ hóa da bằng tinh bột nghệ rất đơn giản. Bạn nên làm phối hợp hai cách trẻ hóa da như chỉ dẫn:
• Uống tinh bột nghệ trẻ hóa da mỗi ngày: Buổi sáng, trước khi ăn sáng khoảng 20 phút, bạn pha 1 thìa cà phê tinh bột nghệ với nước ấm và uống. Vào khi này, toàn thân tiếp nhận dưỡng chất trẻ hóa da từ tinh bột nghệ rất dễ dàng. Đồng thời, hiệu quả thải độc da cũng cao hơn.
 • Đắp mặt nạ tinh bột nghệ trẻ hóa da: Tinh bột nghệ có rất khó để tạo thành một hỗn hợp làm đẹp mặt nạ trẻ hóa da cố định. Để trẻ hóa da bằng tinh bột nghệ thông qua tác động trực tiếp bằng da, bạn nên pha tinh bột với nước nóng 70-80 độ và trộn với mật ong hoặc sữa chua, sữa tươi để tạo thành hỗn hợp mặt nạ đồng nhất.
 




Làm đẹp bằng tinh bột nghệ ngoài có tác dụng trẻ hóa da, làm căng da mặt còn giúp làm sạch mụn, sáng da, mờ vết thâm hiệu quả.
Mặc dù vậy, việc trẻ hóa da bằng các nguyên liệu tự nhiên thường mang lại hiệu quả sau một thời gian kiên trì sử dụng. Nếu bạn thấy một người phụ nữ bằng tuổi bạn nhưng vì ăn tinh nghệ mà trẻ hơn bạn 5-6 tuổi, thì đấy là kết quả của việc trẻ hóa da bằng tinh bột nghệ trong 2-3 năm.


Nếu da bạn đã và đang lão hóa, có cách trẻ hóa da nào cho bạn không? 



Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là công nghệ  nâng cơ mặt tự nhiêntrẻ hóa da, căng da chỉ với 1 buổi điều trị độc nhất cho hiệu quả trẻ hóa da 7-10 tuổi. Được chứng nhận bởi FDA, công nghệ trẻ hóa da Hoa Kỳ này đang được dùng phổ biến trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam. Ultherapy đã cấp chứng nhận Đơn vị uy tín cho Saigon Smile Spa-hệ thống spa lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/tinh-bot-nghe-than-duoc-tre-hoa-da-dan-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét