Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Yến mạch tắm trắng cấp tốc trở lại

Yến mạch chứa chất chống oxy hóa avenanthramides và saponin làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da giảm mụn đầu đen hiệu quả, làm trắng mịn da giảm lượng dầu hiệu quả.

tắm trắng với yến mạch rất hiệu quả trong việc điều trị làn da nhay cảm như da bị cháy nắng đi biển đi bơi hoặc da bị dị ứng tiếp xúc với hóa chất, nổi mề đay, chỉ cần đắp mặt nạ thường xuyên tình trạng da sẽ tiến triển rõ rệt giảm hoàn toàn các bệnh lý về da giúp da mịn màng trắng sáng lưu lại trên da một lượng độ ẩm cần thiết da không bị mất nước nhanh vào mùa đông đặc biệt là thời tiết hanh khô hoặc trời nắng gắt.

Tắm trắng bằng yến mạch, sữa chua và cam tươi



Nguyên liệu:
+ 100gram yến mạch nguyên chất dạng vỡ.
+ 1 cốc sữa chua không đường
+ 1 quả cam sành
+ 1 chiếc khăn sữa của trẻ hoặc một miếng vải mỏng.

Cách làm:

Cho yến mạch vào một chiếc bát cắt đôi quả cam rồi bắt kiệt nước vào bát, tiếp tục đổ cốc sữa chua không đường vào bát yến mạch rồi đảo đều các hỗn hợp trộn lẫn với nhau.
Làm ướt toàn thân rồi trực tiếp lấy tay cho hỗn hợp tắm trắng cấp tốc yến mạch lên body và bắt đầu massage toàn thân, cố gắng mát xa được trên dưới trong khoảng 20 phút rồi tắm lại thật sạch với nước ấm.
Sau khi tắm trắng cấp tốc với yến mạch làm trắng da trở lại với yến mạch, chúng ta sẽ thấy làn da thật sạch sẽ mịn màng hơn và lúc này là lúc bạn nên cho làn da của mình thưởng thức một chút kem dưỡng ẩm.


Bột yến mạch, trứng, sữa chua và mật ong
 


Chuẩn bị: 1/2 bát bột yến mạch, 1/2 hộp sữa chua, 2 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng.

Cách làm:
- Trộn đều bột yến mạch với nước ấm cho nở ra.
- Đánh hỗn hợp: lòng trắng trứng, sữa chua và mật ong đến khi nổi bọt rồi trộn bột yến mạch vào.
- Thoa hỗn hợp tắm trắng này toàn thân từ 20-30 phút, 2 lần/ tuần sẽ giúp da bạn trắng sáng dần lên, xóa mờ các vết thâm.

Cách tắm trắng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không gây kích ứng da, mềm mịn da và không gây hại cho da. Bạn có thể tham khảo tắm trắng có gì hại không

Cách tắm trắng bằng yến mạch này có thể tắm trắng cấp tốc cứu cánh cho các bạn bị da cháy nắng, bị đen sạm trong mùa hè hiệu quả. Bạn có thể cảm nhận được ngay lần đầu tiên da đã sáng hơn, mịn màng hơn. Kiên trì tắm 2-3 lần/tuần bạn sẽ lấy lại làn da trắng sáng như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét