Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bà mẹ hai con nâng cơ mặt thế nào

Bà mẹ trung niên 2 con đã tìm ra tuyệt chiêu trẻ hóa da mặt, nâng cơ má ấn tượng, bất chấp sự bận rộn và quỹ thời gian rảnh hạn hẹp. Rất đáng để học tập đấy nhé!

Bước sang tuổi 30, phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều lão hóa cả bên trong lẫn bên ngoài, không chỉ về mặt sức khỏe mà còn về sắc đẹp, trong đó, lão hóa da, cơ mặt chảy xệ là một vấn đề “nghiêm trọng”. Nâng cơ mặt luôn là từ khóa được phụ nữ U40 tìm kiếm nhiều nhất, căn do thời điểm này, cơ mặt thường chảy xệ, nọng cằm, da chùng nhão.



thời gian này, phụ nữ thường ít chú ý đến bản thân hơn do bận rộn về công việc và gia đình. Vậy một nữ giới U40 với hai mặt con đã tre hoa lan da và nâng cơ mặt như thế nào, cô ấy đã tiết lộ chiêu nâng cơ mặt rất độc đáo nhé, hãy cùng khám phá:

1. Massage da mặt bằng thìa

Rất khó tin phải không. thực sự, chiêu nâng cơ mặt này lại tạo lên một trào lưu tại xứ sở dung nhan là Hàn Quốc. Bà mẹ Việt Nam đã khéo léoáp dụng chiêu nâng cơ mặt này hằng ngày, khi đứng nấu ăn và trong khi tắm với tổng thời gian làm 30 phút.



Ngay khi về nhà, hãy rửa mặt thật sạch, thoa một lớp gel lô hội và bắt đầu vào bếp. Trong lúc đảo thức ăn bằng một tay, hãy dùng thìa massage nâng cơ mặt theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài để. Khi tắm, hãy dành thêm 10 phút với các thao tác massage nâng cơ này với cả vùng mặt và cổ. Chắc chắn sau khoảng thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngạc nhiên.

2. Mặt nạ bì heo giúp nâng cơ mặt

Bì heo chính là nguồn collagen tươi rất tốt, giúp cách chống lão hóa da, chống lại tình trạng da chảy xệ, nâng cơ mặt hiệu quả nhanh. Đối với bà mẹ hai con, bạn không có thời gian rảnh dành cho mình để coi ngó da. Vậy hãy bổ sung loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần phối hợp cùng 3 bữa ăn có thịt heo nhé.

- phối hợp luộc một miếng bì heo trong nồi canh hoặc nồi nước luộc thịt.
- Sau đó vớt ra, rửa sạch và luộc lại lần nữa, thái nhỏ và xay nhuyễn cùng ¼ hũ sữa chua không đường.
- Đắp hỗn hợp nâng cơ mặt này lên da khi còn ấm và tranh thủ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.


3. Thực hiện 1 buổi điều trị Căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy
Là một người phụ nữ hiện đại và năng động, bà mẹ hai con Việt Nam đã sớm tìm ra một phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật và chỉ mất một buổi điều trị độc nhất. Đó là công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ.




Saigon Smile Spa là địa chỉ uy tín số 1 thị trường để điều trị chăm nom da, căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy với sự khám, tư vấn và trực tiếp điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến từ bệnh viện lớn trên toàn quốc.
Chỉ mất một buổi điều trị nâng cơ mặt công nghệ Ultherapy, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân một cách an toàn.


Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/tuyet-chieu-nang-co-mat-cua-ba-me-hai-con-ban-ron/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét