Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hiệu quả thực sự tắm trắng cám gạo ngọc trai tại nhà

Cám gạo kết hợp với ngọc trai được nhiều chị em bình chọn là phương pháp để tắm trắng, làm trắng da tại nhà. Chúng ta hãy cùng cân nhắc việc  tắm trắng cám gạo tại nhà và chọn lựa tại Spa.



Tắm trắng tại nhà đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị từ A -> Z từ vật liệu, công thức, cách làm, cho đến tắm ủ da, và săn sóc da. Nếu bạn có nguồn nguyên liệu tốt, và sự chỉ dẫn của chuyên gia, người có kinh nghiệm thì không có nhiều lo âu. Nhưng thời gian bạn cần phải đợi là khá lâu.

Ngọc trai là nguyên liệu không dễ dàng như cám gạo, hơn nữa cần phải chọn loại bột ngọc trai thật mịn dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất qua da, không làm thương tổn da. Việc bán tràn lan trên mạng là rất đáng ngờ, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn cơ sở an toàn.

Việc tắm bằng cám gạo ngọc trai tại nhà sẽ giúp bạn giảm bớt tổn phí. Nhưng hãy cẩn thận nguyên liệu và phương pháp kẻo tiền mất tật mang. Sau khi tìm mua được nguyên liệu sạch an toàn yên tâm, thì cách để tắm trắng cám gạo ngọc trai tại nhà sẽ không khó. Kết hợp cám gạo, cám ngọc trai, sữa tươi không đường là bạn có hỗn hợp tắm trắng tốt nhất cho làn da. 

Đối với tắm trắng da tại Spa. Bạn cũng cần phải chọn lựa Spa uy tín, những Spa uy tín được nhiều người tin tưởng bình chọn, nhiều ngôi sao, diễn viên người mẫu tin tưởng lựa chọn cũng là một đánh giá tin tưởng cho bạn chọn.

Tắm trắng tại Spa ngoài việc bạn không phải chuẩn bị vật liệu, vật liệu ở đây được kiểm định và có chất lượng rất tốt. Bạn còn được các bác sĩ da liễu đánh giá về làn da, từ đó chọn lọc các phương pháp tắm trắng thích hợp nhất cho bạn. Cùng với máy móc công nghệ cao, bạn sẽ có làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên và an toàn nhất.  Với vật liệu sạch, chuyên gia da liễu hàng đầu, phương pháp đúng đắn, máy công nghệ cao bạn dễ dàng có được làn da trắng sáng như mong chờ mà không phải lo âu những vấn đề hạn chế mà tắm trắng tại nhà mang lại.

Ngoài cám gạo ngọc trai còn nhiều vật liệu quý để tắm trắng như tắm trắng bằng thuốc bắc, thảo dược quý, tổ yến, … và nhiều phương pháp hiện đại khác.

Xem chi tiết: http://tamtrangda.com.vn/tam-trang-cam-gao-ngoc-trai-tai-nha-co-duoc-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét