Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Mụn trứng cá làm sao trị dứt điểm

Tuổi dậy thì là độ tuổi hay bị mụn trứng cá, nhưng có những người vẫn còn gặp ở sau 25 tuổi thậm chí là 30 tuổi. Cách nào để trị mụn trứng cá dứt điểm đây?
 




Để có thể trị mụn trứng cá dứt điểm bạn cần nắm được căn do gây ra loại mụn này để phòng tránh bên cạnh việc các phương pháp trị mụn hiệu quảvới các phương pháp khoa học an toàn.

Mụn trứng cá được mọc lên là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức cho phép, khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn trứng cá. Các căn do xúc tác gây nên tuyến bã nhờn hoạt động mạnh như thời tiết, stress, tuổi dậy thì, vệ sinh da mặt không sạch sẽ, trang điểm, bôi kem không hợp da... Như vậy để trị mụn trứng cá rất điểm chúng ta cần phải loại bỏ những căn do chủ quan và khách quan gây mụn như vệ sinh sạch sẽ, không thức khuya, không nặn mụn, tẩy trang trước khi ngủ, đeo khẩu trang bảo vệ mặt khi ra đường, uống nhiều nước thải độc tố, dùng mỹ phẩm tự nhiên nhiều hơn... 

Tinh dầu trà xanh dứt điểm mụn trứng cá



Trong quá trình trị mụn, bạn không nên dùng mỹ phẩm làm bít lỗ chân lông. Khi bị mụn trứng cá, bạn tuyệt đối không được nặn mụn bằng tay. Khi mụn chín, dùng công cụ trị mụn sạch nặn loại bỏ nhân. Sau đó chấm tinh dầu trà xanh để trị mụn, xoa vet tham. Tinh dầu trà xanh có tinh chất kháng khuẩn, bảo vệ da, làm liền sẹo. Để qua đêm sáng hôm sau rửa mặt lại với nước sạch. Kiên trì cho tới khi hết mụn thâm. Cách này chỉ phù hợp nếu bạn chỉ có vài nốt mụn. Còn nếu trường hợp mụn trứng các dày đặc bạn cần các phương pháp trị mụn đương đại tại Spa, thẩm mỹ viện, hoặc là tại bệnh viện da liễu để được bác sĩ kê đơn thuốc nếu cấp thiết.

Trị mụn toàn năng bằng tinh chất quý


Tại Saigon Smile Spa với các nguyên liệu tự nhiên quý kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao, phương pháp này giúp các tinh chất quý của thảo dược thẩm thấu vào da gấp nhiều lần phương pháp thông thường, từ đó giúp bạn trị mụn các loại triệt để kể cả trị mụn đầu đen, cách trị mụn cám hiệu quả, làm sạch da, tuyến bã nhờn, se khít lỗ chân lông, trị sẹo mụn, vết thâm, làm da sáng trắng hơn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.


Để tham khảo về phương pháp trị mụn này các bạn có thể chat trực tuyến với tham vấn viên, gọi điện theo số tư vấn điện thoại 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-trung-ca-dut-diem-cach-nao-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét