Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Chống nhăn mắt bằng cà rốt

 xóa nhăn vùng mắt, trị nếp nhăn mắt bằng phương pháp tự nhiên hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả không kém mỹ phẩm đắt tiền. Cà rốt chính là mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả cho bạn.

Thành phần trong củ cà rốt Beta-carontene – một loại tiền Vitamin A, một chất chống oxy hóa giúp ức chế sự phát triển của các gốc tự do, đẩy lùi tốc độ của quá trình lão hóa da, trẻ hóa da hiệu quả. 
Bên cạnh đó, cà rốt còn là nguồn dồi dào các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và làn da như Vitamin C, E, K, B6, B1, B2…đặc biệt tăng sức đề kháng cho da, trẻ hóa làn da, phục hồi sức sống thanh xuân cho da.




Nếp nhăn vùng mắt chính là một dấu hiệu lão hóa da. Chính bởi vậy, cà rốt được xem là một mỹ phẩm tự nhiên trên cả mong đợi giúp trị nếp nhăn vùng mắt, chống nhăn mắt an toàn và hiệu quả.
Để có thể trị nhăn vùng mắt, chữa nếp nhăn vùng mắt bằng cà rốt, có rất nhiều chống lão hóa da mặt tiện lợi và hiệu quả cho bạn, đặc biệt với những người bận rộn:
• Mặt nạ cà rốt, cơm xay trị nếp nhăn vùng mắt: Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần hấp trong nồi cơm ¼ quả cà rốt. Khi cơm chín, xay nhuyễn phần cà rốt này cùng 1 thìa cơm và 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp trên trị nhăn vùng mắt này lên da sạch ngay khi còn ấm trong vòng 15 phút. Dùng công thức trị nhăn vùng mắt này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.




• Cà rốt đông lạnh, căng da, trị nhăn vùng mắt: Lấy nước ép của cà rốt, làm ấm và hòa tan cùng dầu oliu. Chia phần nước ép này vào khay đá và làm đông lạnh. Mỗi buổi sáng, bạn tách 1 viên đá này và massage lên vùng mắt. Làm liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả trị nhăn vùng mắt rất rõ rệt, chưa kể lỗ chân lông trở lên se khít.


• Sinh tố cà rốt giúp trẻ hóa da, làm trẻ hóa da mặt , trị nếp nhăn vùng mắt: Không có cách nào để bổ sung những dưỡng chất hiệu quảtừ cà rốt vào cơ thể hơn bằng con đường ẩm thực. Mỗi tuần, hãy uống 3 ly sinh tố hoặc nước ép cà rốt để trẻ hóa da, trị nếp nhăn vùng mắt tốt nhất và hiệu quả lâu dài nhất




Kết:
Nếp nhăn vùng mắt là thủ phạm tố cáo tuổi trẻ lão hóa của bạn rõ rệt nhất. Vì vậy, trị nếp nhăn vùng mắt cần được thực hành trang nghiêm và đều đặn. Đặc biệt, khi các nếp nhăn đã hằn rõ, những liệu pháp thiên nhiên rất an toàn nhưng chỉ cải thiện với tỷ lệ rất nhỏ. Chính bởi vậy, bạn cần quan tâm đến một phương pháp trẻ hóa da, trị nếp nhăn vùng mắt công nghệ cao để có hiệu quả tối ưu. 

Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới, đã được FDA chứng nhận, được sử dụng rộng rãi khắp nước Mỹ và nhiều nước phát triển. Hiện giờ, công nghệ này đã được nhập về Việt Nam bởi Saigon Smile Spa là đại lý chính thức, song song là Đơn vị uy tín do chính tập đoàn Ultherapy chứng nhận.


Xem thêm: http://trehoada.org/3-cach-tien-loi-nhat-de-chong-nhan-mat-bang-ca-rot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét