Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Bạn có biết dùng lá tía tô để tắm trắng không?

Được biết đến như là một loại rau thơm khá biết đến nhiều tía tô rất thơm ngon và tẩm bổ, trị cảm rất tốt. Không những vậy, lá tía tô còn là nguyên liệu tắm trắng rất hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!


Khả năng làm đẹp của lá tía tô
Theo dân gian, tía tô có vị cay, tính hàn, có tác dụng trị cảm lạnh, đầy bụng. Tía tô  còn có tác dụng làm đẹp da vì chứa rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da như vitamin A, C và các khoáng chất như can xi, sắt và phốt pho...Ngoài ra, tía tô còn có tác dụng dưỡng ẩm, tăng cường sự chuyển đổi chất ở da cũng như làm dịu da nhanh lẹ nên đặc biệt tốt cho người da khô. Thêm vào đó, tía tô đặc biệt tốt cho người bị mụn thịt, mụn cóc…


Người Nhật rất ưa chuộng sử dụng tía tô để làm làm trắng da. Giới nữ Nhật có thể uống tía tô hàng ngày hoặc tắm nước tía tô. Cách này vừa bảo vệ da, vừa làm cho da thêm mịn, hạn chế vết nám, tàn nhang….Thêm vào đó, nước tía tô còn giúp tẩy tế bào chết trên da, cải thiện da khô, làm mềm da và chống lão hóa… Vậy nên bạn có thể dùng nước lá tía tô để tắm trắng toàn thân, tam trang da mat rất tốt.



Cách làm đẹp da tắm trắng hiệu quả với lá tía tô


1 – Uống nước lá tía tô
Bạn có thể chuẩn vị 300g lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống thường nhật. Nên uống nước lá tía tô vào những ngày trời mát hoặc trời lạnh vì lá tử tô làm toàn thân nóng lên. Bạn nên uống từ từ , 1 – 2 ngụm để cho những dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngầm vào người, dần làm trắng da .

Tham khảo thêm các phương pháp tắm trắng tự nhiên phối hợp công nghệ cao tam trang het bao nhieu tien



2- Chỉ dẫn tắm trắng hiệu quả với lá tía tô


Bạn cho cả cành và lá tía tô tươi đã được rửa sạch hoặc khô vào nước sôi, ngâm trong 15 phút cho dưỡng chất hòa tan, cho thêm nước lã vào cho vừa tắm. Bạn nên tắm trong nước lá tía tô khoảng 30 phút, sau đó, tắm lại bằng nước sạch. Bạn nên tắm nước lá tía tô 4 lần/tuần. Đây là cách tắm trắng bằng lá tía tô mà chị em phụ nữ Nhật Bản rất chuộng và có tác dụng trắng sáng da chỉ sau một thời gian ngắn. Chú ý, trong thời kì chăm nom da bằng lá tía tô bạn nên giữ làn da tránh ánh nắng mặt trời. Nếu không sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn. Nếu bạn muốn tới các cơ sở Spa tắm trắng có thể tham khảo tắm trắng ở đâu tốt

Không phải mất nhiều thời gian để tắm trắng bằng lá tía tô, bạn có thể dùng dịch vụ tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là dịch vụ tắm trắng hảo hạng khi dùng công nghệ tắm trắng Nano để bổ sung vitamin C cho da, tăng độ thẩm thấu của vitamin C vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp truyền thống khác. Hạt Nano là những hạt có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông. Chính vì vậy, hạt Nano có thể dễ dàng “luồn lách” vào các lớp da từ bên ngoài đến tận sâu bên trong, mang theo vitamin C để thẩm thấu tất cả vào da, cho bạn làn da mịn màng, trăng sáng.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangda.com.vn/tam-trang-hieu-qua-voi-la-tia-to/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét