Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cơn sốt dùng bột yến mạch chữa nám tắm trắng

Cô bạn chuyên bán hàng trực tuyến khoe chiến tích ngày bán được tới hàng chục kí bột yến mạch. Vì sao bột yến mạch lại sốt như vậy? Vì bột yến mạch chữa nám da, tắm trắng, hồi phục làn da cháy nắng hiệu quả? Thật vậy sao, chúng ta cùng xem nhé.
 




Bột yến mạch chứa thành phần gì?
Bột yến mạch có chứa canxi, protein, chất khoáng, Vitamin E, Vitamin nhóm B, B6, cardbohydrate,chất xơ... với các tác dụng như: 
- Vitamin E là chất chống oxy hóa, làm mờ vết thâm, vết rạn trên da, hiệu quả với các loại mụn thâm, vết rạn, sẹo, làm sáng da, trẻ hóa làn da.
- Natri, Kali thăng bằng nước và chất điện giải cho cơ thể giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.
- Protein là thành phần cấu tạo nên các bộ phận của cơ thể
- Thiamin, Niacin, Riboflavin thành phần cấu tạo nên vitamin nhóm B giúp toàn thân khỏe mạnh, da mịn màng, mắt sáng khỏe.


Nhờ những tác dụng trên bột yến mạch được ứng dụng để chăm chút làm đẹp da, thích hợp với hầu hết các loại da, mau chóng hồi phục làn da sạm đen cháy nắng, những vết nám sớm và làm trắng sáng da. Ngoài ra bột yến mạch còn được dùng trong việc giảm béo, giảm cân nữa đấy.
Sở dĩ bột yến mạch là cơn sốt trong mùa hè, bởi mùa hè là mùa du lịch, mọi người đi thăm thú nhiều nơi, trong đó biển là địa điểm lựa chọn nhiều nhất. Sau chuyến du lịch da bạn thường bị sạm đen, cháy nắng, và thậm chí những vết nám mới xuất hiện. Khi đó bột yến mạch là cứu cánh cho bạn hồi phục làn da, chữa nám da tàn nhang hiệu quả.


Cách chữa nám da tàn nhang, làm trắng da mặt với bột yến mạch


Chuẩn bị: 
1 muỗng bột yến mạch, 1 lòng trắng trứng, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa cafe mật ong. 
Cách làm:
- Ngâm bột yến mạch trong nước ấm cho nở ra, bỏ nước đi. Hoặc có thể dùng trực tiếp cũng được.
- Trộn đều bột yến mạch với các nguyên liệu trên để có hỗn hợp quánh mịn trị nám tàn nhang
- Rửa sạch mặt nước sạch, đắp hỗn hợp làm đẹp trên lên mặt trong khoảng 20 - 30 phút
- Rửa lại bằng nước sạch.
- Tuần làm 1 - 2 lần.


Đối với làn da cháy nắng, hoặc bạn muốn dùng cho toàn thân bạn có thể tăng lượng nguyên liệu lên với 1/2 bát bột yến mạch, 1/2 hộp sữa chua, 2 thìa mật ong. Hoặc có thể dùng chanh và yến mạch.

Cách làm này hiệu quả với những làn da cháy nắng, đen sạm và nám sớm. Nếu bạn gặp phải tình trạng nám da lâu năm thì bạn cần tới phương pháp trị nám da tàn hương công nghệ cao đó là trị nám da, trị tàn nhang bằng tia laze Laser Revlite, công nghệ trị nám tiên tiến nhất bây giờ. Laser Revlite trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc, an toàn, không đau, không bỏng rát, không để lại sẹo.

Nguồn bài viết: http://chuanam.com.vn/con-sot-bot-yen-mach-chua-nam-da-tam-trang-trong-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét