Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Chè tươi trị nám da hiệu quả

Rửa mặt cũng có thể trị nám da tàn nhang. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào phương pháp trị nám tàn nhang bằng nước chè xanh tự nhiên này vì nó hoàn toàn có căn cứ khoa học.

1. Nước chè xanh và những khả năng làm đẹp

Trà xanh là nguồn dồi dào của EGCG là viết tắt của epigallocatechin gallate, hợp chất chống oxy hóa đặc biệt tốt với cơ thể con người, có khả năng chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E. Chất này sẽ ức chế sự phát triển của các gốc tự do, đầy lùi dấu hiệu lão hóa, trong đó nám da là một dấu hiệu lão hóa tiêu biểu.

Bên cạnh công dụng cách trị nám da mặt , trà xanh có tính thanh tẩy nhẹ nhàng, đào thải độc tố trong da, làm sạch sâu, hạn chế tình trạng mụn, làm se khít lỗ chân lông


2. Hướng dẫn rửa mặt trị nám da bằng nước chè xanh

Cách rửa mặt trị nám bằng nước chè xanh rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chọn nguồn chè tươi đảm bảo an toàn thực phẩm. Tốt nhất hãy chọn tại các cửa hàng thực phẩm organic. 
• Rửa sạch lá trà xanh, vò nát
• Thêm nước sôi hãm cho lá trà tiết hết tinh chất
• Thêm 1 muỗng mật ong tương đương 500ml nước, hòa tan
• Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng nước chè lạnh nhằm tăng tác dụng se khít lỗ chân lông.



Làm cách này thường xuyên, bạn có thể tự trị nám da, tẩy nám một cách thiên nhiên tại nhà.


3. Phương pháp trị nám tàn nhang ưu việt nhất

Phương pháp trị nám, tàn hương thiên nhiên bằng nước chè xanh phù hợp với những người mới bị nám, hoặc tương trợ thời kỳ điều trị nám. Biện pháp cần thiết và tối ưu nhất để trị nám, tàn nhang là dùng công nghệ cao.
Trị nám da, xoa tan nhang bang tia laser Laser Revlite là một đề xuất lý tưởng cho điều trị nám, tàn nhang công nghệ cao. Các chuyên gia đã đánh giá đây là công nghệ tập hợp mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang.



Bây giờ, công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam, tại toàn bộ 8 cơ sở của hệ thống Saigon Smile Spa- Hệ thống Spa lớn nhất nước. 


Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/mua-he-rua-mat-nuoc-che-xanh-tri-nam-da-mat-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét