Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Trà xanh tươi trị mụn hiệu quả

Trong trà xanh có tính tiệt trùng mạnh mẽ rất có lợi cho việc  những cách trị mụn hiệu quả nhất, hơn nữa lại có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà nên được nhiều chị em ưa thích.

Theo các chuyên gia trà xanh chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó thành phần Phenolic & Catechin là chủ yếu với chức năng chống oxi hóa, kháng khuẩn, hấp thụ Tannin và cải thiện sắc tố trên da. Đặc biệt, trà xanh rất hiệu quả trong điều trị các loại mụn khác nhau, đồng thời giúp làm trắng da hiệu quả.



Dùng lá trà xanh tươi trị mụn

Chuẩn bị: 100g lá chè xanh tươi, rửa sạch để ráo nước.
Cách làm:
- Giã nát lá chè xanh, hoặc dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn lấy nước cốt.
- Rửa sạch mặt, dùng bông gòn sạch nhúng vào nước chè xanh, thấm lên trên các nốt mụn trứng cá.
Nếu da bạn nhiều mụn cám, mụn đầu đen, bạn có thể đun nước chè xanh để rửa mặt 2- 3 lần/tuần, vừa giúp  trị mụn đầu đencách trị mụn đầu đen mụn đầu đen hiệu quả, còn giúp  trị thâm mụn nhanh nhất, làm da sáng trắng lên và ngừa mụn quay trở lại. Trị mụn bằng lá chè xanh tươi là một cách đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà.


Mặt nạ tinh dầu trà xanh và sữa chua


Sữa chua không chỉ là món ăn ngon giải khát mùa hè, có lợi cho tiêu hoá mà sữa chua có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da, bởi trong thành phần có chứa axít lactic chất tẩy da chết vô cùng hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng, trẻ hóa làn da, Trị mụn hiệu quả, giảm vết thâm, se khít lỗ chân lông.
Cùng với sữa chua với tinh dầu trà xanh sẽ mang tới cho bạn hỗn hợp trị mụn hiệu quả.


Chuẩn bị: 5 giọt tinh dầu trà xanh, 1/4 hộp sữa chua không đường.
Cách làm:


- Trộn đều các vật liệu trên thành hỗn hợp.

- Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên mặt và sau 15-20 phút rửa sạch với nước ấm.
- Tuần làm 2 - 3 lần, duy trì khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả ngạc nhiên


Thêm nữa bạn có thể phối hợp tinh dầu trà xanh với đất sét, mật ong, oliu, đường,... cũng có tác dụng rất tốt. Trị mụn bằng trà xanh là một cách trị mụn đơn giản, hiệu quả bạn có thể làm ngay tại nhà, tuy nhiên với các trường hợp mụn dày đặc, lâu năm thì bạn nên gặp các chuyên gia da liễu hoặc tới các Spa uy tín để được tư vấn chọn lọc phương pháp thích hợp nhất.

Xem chi tiết: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-bang-tra-xanh-don-gian-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét