Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thổi bay nám da thật đơn giản với cam tươi

Mùa hè nóng nực có một cốc nước ép cam thì thật là đã. Còn tuyệt hơn khi mà vừa giải khát vừa điều trị tàn nhang bằng cam tươi xay nữa. Cam tươi không chỉ là một loại quả giải khát mà còn là cứu tinh cho chị em trong việc làm đẹp da nữa đấy nhé. 

Họ hàng nhà cam chanh có chất axit citric, một axit có tính tẩy nhẹ có tác dụng làm sáng da, trị nám da tàn nhang. Hơn nữa cam cũng chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp da, sáng làn da và chăm sóc da nữa.

Để làm mặt nạ trị nám da bằng cam tươi bạn cần thêm sữa chua không đường để nâng cao hiệu quả. Sữa chua có tác dụng làm mềm mịn làn da, se khít lỗ chân lông và làm sáng da.

Làm mặt nạ trị nám da bằng cam tươi



Chuẩn bị: 1/2 hộp sữa chua không đường, 1 quả cam tươi
Cách làm: 
- Vắt cam lấy nước cốt.
- Trộn cam với sữa chua không đường, đánh thật đều. Cho vào hộp để ngăn mát tủ lạnh, bạn có thể dùng trong một tuần.
- Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ khoảng một tiếng. Rửa mặt sạch, lấy một ít hỗn hợp cam sữa chua, thoa đều lên mặt, giữ trong khoảng 30 phút. Rồi rửa lại với nước sạch.
- Làm hàng ngày, liên tục trong khoảng 1 tháng để có hiệu quả nhất.
để ý để có hiệu quả  trị nám da tốt nhất, bạn cần để ý bảo vệ da khi phải ra ngoài trời nắng, nơi có bụi bẩn, mặc áo chống nắng, dùng ô rộng, bôi kem chống nắng bảo vệ da.


Uống sinh tố cam làm đẹp da trị nám da.

Mùa hè oi bức, còn gì tuyệt hơn có cốc sinh tố cam vừa mát lại trị nám da nữa.


chuẩn bị:
- 1 quả cam tươi
- Nước đá, đường
- 30ml sữa tươi
- Một tí chút muối biển sạch
Cách làm:
- Vắt lấy nước cam cho vào bình xay, cho thêm một chút ít muối tinh
- Tiếp tục cho thêm 2 thìa đường, đá và sữa tươi vào bình xay, nhấn nút xay đều khoảng 3 phút, chúng ta có sinh tố cam tuyết thật tuyệt. Bạn có thể thay cam bằng chanh nếu bạn thích vị chanh hơn.


Bên cạnh việc làm đẹp da, phòng tránh nám da tàn hương bằng các phương pháp thiên nhiên, nếu bạn bị nám da tàn nhang chân sâu và cần trị nám tàn nhang mau chóng hiệu quả thì phương pháp trị nám công nghệ cao trị nám,  điều trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện thời với khả năng trị nám tận gốc 100%, không gây bỏng rát, đỏ, kích ứng da như những phương pháp thông thường, nhờ máy laser chỉ điều trị trên vùng da có những tần số thích hợp với bước sóng của máy. Hơn nữa mọi quá trình trị liệu trị nám tàn hương được thực hiện bởi chuyên gia chuyên khoa da liễu hàng đầu, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối.

Tham khảo thêm ở đây: http://dieutrinam.org/cach-tri-nam-da-bang-cam-tuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét