Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Một số cách trị nám da với nha đam

Nha đam là một mỹ phẩm tự nhiên làm đẹp hiệu quả, từ làm đẹp da, làm đẹp tóc, tắm trắng, trẻ hóa da, và trị nám da . Hãy cùng xem một số cách trị nám da đơn giản bằng nha đam tại nhà cho bạn nhé.
 

Nha đam chứa nhiều vitamin C, A, K, E và nhiều chất khoáng có lợi cho làn da, có khả năng chữa lành những thương tổn của da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, chứa chất chống oxy hóa ức chế sự hình thành melamin gây nám da tàn nhang, đen da.



phối hợp nha đam và chanh tươi trị nám da

Chanh và nha đam là một cách trị nám đơn giản bằng nha đam mà bạn có thể ứng dụng tại nhà. Chanh có tính axit nhẹ, có khả năng tẩy trắng da. Phối hợp với nha đam tạo thành hỗn hợp trị nám da hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 lá nha đam tươi khoảng 100g, 1/2 quả chanh


Cách làm: 
- Lột bỏ vỏ của lá nha đam, chỉ lấy phần thạch bên trong, xắt nhỏ. 
- Vắt nước chanh, cho thạch nha đam vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch
- Tuần làm 2 -3 lần duy trì trong 1 tháng để thấy kết quả tốt nhất.



Kết hợp nha đam và tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ để trị nám tàn hương thì chắc bạn đã biết rồi, nhưng Dùng nha đam và tinh bột nghệ bạn đã biết chưa? Hỗn hợp này sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả gấp đôi đấy nhé.
Chuẩn bị: 100g lá nha đam tươi, 2 thìa tinh bột nghệ.


Cách làm: 
- Cạo bỏ vỏ lá nha đam, chỉ lấy phần thạch bên trong
- Xắt nhỏ thạch nha đam, trộn với tinh bột nghệ, dầm nhuyễn, để vào ngăn mát tủ lạnh
- Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 20 phút.
- Rửa sạch mặt lại, lau khô và bôi kem dưỡng da hoặc nước hoả hồng.
Tuần làm khoảng 2-3 lần, duy trì trong 1 tháng để có kết quả tốt nhất.


Thêm nữa bạn còn có thể đắp mặt nạ tự nhiên bằng nha đam không, hoặc kết hợp với sữa chua không đường, sữa tươi, hoặc rượu gạo cũng rất tốt.

Chú ý với bất kì phương pháp trị nám tàn nhang thiên nhiên hay công nghệ cao nào thì bạn cũng cần phải phòng tránh nám da, và bảo vệ da trước các tác nhân có hại như ánh nắng mặt trời, đồ ăn thức uống, chế độ sinh hoạt, để làn da luôn trẻ trung. Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn đúng mà phải không các bạn. Chúc các bạn luôn có làn da tươi trẻ như ý muốn.
Với những trường hợp nám da đã ăn sâu vào da, lâu năm thì bạn cần tới các phương pháp trị nám da công nghệ cao trị nám da điều trị tàn nhang bằng laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Laser Revlite từ Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam giúp bạn trị nám da tàn nhang hiệu quả tận gốc 100% không lo lắng các tác dụng phụ như bỏng da, cháy da, da bị mẩn đỏ.. bởi tri nam bang laser Laser Revlite chỉ tác dụng lên vùng da cần điều trị nhờ những bước sóng phù hợp, phương pháp này được thực hiện chuẩn xác bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu, và nhiều kinh nghiệm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Nguồn bài viết: http://dieutrinam.org/mot-so-cach-tri-nam-don-gian-bang-nha-dam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét