Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Yến mạch làm đẹp da trị mụn

Bạn có biết cơn sốt bột yến mạch hè này để tắm trắng da, cứu làn da đen sạm cháy nắng. Nhưng có thể bạn chưa biết bột yến mạch còn có thể  cách trị mụn trứng cá. Sử dụng bột yến mạch trị mụn trứng cá thế nào đây?
 


Bột yến mạch có khả năng loại bỏ và thu nhận dầu nhờ đó làm sạch các tuyến bã nhờn, chất nhờn, bụi bẩn trên da là nguyên cớ chính gây ra mụn. Có nhiều cách để dùng bột yến mạch trị mụn trong đó có một số cách làm hết mụn nhanh nhất đơn giản thông dụng như sau:

Bột yến mạch cùng mật ong sữa tươi trị mụn



Chuẩn bị: 
4 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong, một ít sữa tươi không đường.


Cách làm: 
- Cho các nguyên liệu vào bát sứ sạch, đánh thật đều để có hỗn hợp yến mạch sền sệt.
- Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong 10 - 20 phút
- Rửa lại bằng nước ấm. Tuần làm khoảng 2 lần.
Mật ong có tác dụng kháng khuẩn bảo vệ da, sữa làm mịn da, se lỗ chân lông, phối hợp với yến mạch ta có  hỗn hợp trị mụn, chua seo tham nhanh hiệu quả.


Dùng bột yến mạch đắp mặt



Cách làm: cho 1 muỗng lớn bột yến mạch vào nồi sạch và ít nước đun cho yến mạch ấm lên rồi tắt bếp, hoặc là cho yến mạch vào nước ấm, rồi lấy tay bóp nhẹ để có hỗn hợp yến mạch nhão như bạn chuẩn bị bột làm bánh vậy.
Mặt đã rửa sạch, thoa hỗn hợp yến mạch nhão đó lên mặt trong khi nó còn ấm khoảng 10 phút khi nó nguội, thì rửa lại bằng nước ấm. 
Đối với những loại da khác nhau ta có thể chế thêm một số vật liệu cho hợp. 
- Với da dầu cho thêm vài giọt chanh, đừng nhiều quá da sẽ bị khô
- Với mụn viêm thì thêm chút muối biển.
- Với da khô thì không cần vì yến mạch còn có thể dưỡng ẩm nữa.


Thêm vào đó các bạn bị mụn đầu đen, mụn cám cũng có thể dùng yến mạch trị mụn. Với vật liệu lòng đỏ trứng gà, yến mạch đắp mặt tuần 2 - 3 lần kiên tri trong 1 tháng, có thể giúp bạn lột bỏ các mụn đầu đen, cách trị mụn đầu đen, và làm mờ các vết thâm hiệu quả.

Nếu bạn không có nhiều thời gian và vật liệu  sạch để làm đẹp, trị mụn thì Spa làm đẹp với các phương pháp trị mụn công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả, nhanh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại SaigonSmileSpa với phương pháp trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn công nghệ oxy  với các nguyên liệu tự nhiên quý  kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao với các bác sĩ, kỹ thuật viên Spa nhiều kinh nghiệm tay nghề cao sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng, an toàn, hiệu quả hơn cả trông mong.

Xem thêm tại đây: http://trimunnhanh.com.vn/su-dung-bot-yen-mach-tri-mun-trung-ca-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét