Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Trị tàn nhang vùng ngực và cổ hiệu quả

Tàn nhang vùng cổ và ngực có vẻ ít được nhắc đến, thực tế, nhiều người vẫn đang điên đầu tìm cách  trị tàn nhang vùng ngực cứng đầu này.

1. Những ai bị tàn nhang vùng ngực?
Tàn nhang vùng cổ và ngực thường xuất hiện bẩm sinh, hoặc những người phải làm việc trong môi trường bụi bẩn trong thời kì dài, đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh. Lí do thay đổi nội tiết tố bên trong từ sâu trong cơ thể hoặc do làn da vùng da này của một số người rất mỏng manh, không chịu được tác động của ánh nắng, hoặc do tăng sinh hắc sắc tố melamin tùy thuộc vào cơ địa.




Tàn nhang vùng ngực cũng gây mất thẩm mỹ, kém tin vào mình đẹp không kém cạnh gì tàn nhang trên má. Dù rằng vậy, trị tàn nhang vùng ngực lại chưa được xem trọng do tâm lý xuề xòa của nhiều người. Tuy nhiên, phần nhiều những người đã quyết tâm trị tàn hương vùng ngực và thành công đều ghi nhận, bộ mặt họ trở lên sáng hơn, vóc dáng thon hơn do tin tưởng về làn da cũng như tin tưởng diện trang phục thoáng cổ.

2. Công nghệ nào có thể trị tàn nhang vùng ngực, trị tàn hương vùng cổ
Trị nám, tàn hương vùng mặt có thể dùng đến các phương pháp thiên nhiên nếu bị nhẹ hoặc mới bị. Nhưng với tàn hương vùng cổ, thường xuất hiện trên diện rộng, trị tàn nhang bằng cách thiên nhiên thường không mang lại hiệu quả trông thấy. 
Đặc trưng của vùng cổ, vùng ngực là da mỏng, sát với xương, ít mỡ và cơ hơn nhiều lần so với các vùng da khác. Điều trị nám da vùng cổ bằng tia laser được xem là sự lựa chọn tối ưu cho vùng da đặc biệt này. Mặc dầu vậy, một công nghệ trị tàn hương cần được điều chỉnh tới bước sóng thích thống nhất cho làn da lại không phải điều dễ.


Công nghệ trị nám,  trị tàn nhang bằng tia laze  Laser Revlite có thể dễ dàng trị tàn nhang vùng ngực, trị tàn hương vùng cổ một cách hiệu quả. Laser Revlite tập hợp mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang:
• Năng lượng chuẩn xác đến tận điểm đích và tốt nhất ở điểm đích
• Chỉ tác dụng đến các tế bào da chứa hắc sắc tố gây nám, tàn nhang, hoàn toàn không gây hại đến các tế bào da xung quanh
• Loại bỏ nám, tàn nhang ở cả những vùng da khó như tay, lưng, cổ ngực…
• Trị tàn nhang, trị tàn nhang vùng ngực tận gốc đến 100% và tàn nhang không tái xuất hiện.




Điểm quan yếu để hiệu quả trị tàn hương vùng ngực bằng công nghệ Trị nám, tàn hương Laser Revlite tốt nhất là bước sóng. Nếu như tại các cơ sở bình thường, một bước sóng được cài đặt sẵn cho mọi ca điều trị, thì tại Saigon Smile Spa, việc trị nám, trị tàn nhang được điều trị bởi các chuyên gia da liễu. Theo đó, tùy thuộc vào cơ địa và vùng da cần trị tàn nhang, chuyên gia da liễu sẽ điều chỉnh bước sóng và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất, đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Xem thêm
: http://trinamtannhang.org/tan-nhang-vung-nguc-noi-kho-kho-noi-cua-phu-nu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét