Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Phong cách làm đẹp thượng lưu bằng bụi vàng

Bất cứ phụ nữ nào cũng sẽ được trải nghiệm phong cách nữ hoàng nếu dùng phương pháp làm đẹp trẻ hóa da, căng da bằng bụi vàng.

Từ ngàn xưa, nữ hoàng Cleopatra đã biết dùng phương pháp làm đẹp xa xỉ bằng vàng. Không khó để giảng giải tại sao bà luôn nổi tiếng về nhan sắc và làn da khỏe mạnh. Phương pháp trẻ hóa da này cũng được nhiều nữ giới quý tộc thực hiện trong những thời gian mãi về sau, có vẻ như không có bất cứ giới hạn nào về làm dẹp da, trẻ hóa da đối với phụ nữ.

Nhờ các nhà nghiên cứu, ngày này, càng nhiều nữ giới được tiếp cận  phương pháp trẻ hóa da bằng vàng khi cải tiến nguyên liệu dưới dạng bụi mịn. Trẻ hóa da bằng bụi vàng phong cách hoàng tộc đã có mặt tại hầu hết các kinh đô làm đẹp trên thế giới. Tham khảo chi tiết phương pháp trẻ hóa da chống nhăn bằng bụi vàng mat na chong nhan


Trẻ hóa da bằng bụi vàng có thực thụ hiệu quả?

Bởi giá trị nhỉnh hơn khá nhiều so với các phương pháp làm đẹp thường nhật, bởi vật liệu là kim loại quý, do vậy, bất cứ ai cũng có thể kỳ vọng về phương pháp trẻ hóa da bằng bụi vàng.



Vàng được xem là kháng sinh hữu hiệu giúp làn da chống lại các hắc sắc tố melamin, chống lại sự xâm hại của các gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa da của làn da. Dưới dạng bụi mịn, những hạt tinh chất vàng thuần chất càng dễ dàng thẩm thấu vào sâu làn da, tăng cấu trúc cho làn da, các lớp cân cơ được kéo căng, loại bỏ tình trạng chùng nhão, chảy xệ, căng da hiệu quả.

Đi đâu để dùng trẻ hóa da bằng bụi vàng

Chính vì giá trị cao của vàng, nên việc tìm một địa chỉ trẻ hóa da bằng bụi vàng uy tín lại rất khó khăn. 
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị trẻ hóa da bằng bụi vàng tại Saigon Smile Spa. Công nghệ Trẻ hóa da bằng bụi vàng đã được chuyển giao thành công tại Saigon Smile Spa. nguyên liệu bụi vàng tại Saigon Smile Spa từ 100% vàng 9999, kết hợp cùng nguyên lý cộng hưởng điện từ giữa dòng điện bên trong toàn thân và máy quang động, hoạt tính của vàng càng trở lên mạnh mẽ.




Bên cạnh đó, với sự phối hợp điều tị cũng các loại dược chất quý như tảo Nhật, ngọc trai, collage… quy trình trẻ hóa da bằng bụi vàng tại Saigon Smile Spa mang lại kết quả tối ưu.

Tham khảo thêm phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage trẻ hóa da với công nghệ thermage


Với bề dày 10 năm hoạt động uy tín trên thị trường, Saigon Smile Spa là Spa Số 1 về săn sóc da với những giải thưởng uy tín và danh dự về chất lượng dịch vụ, hoàn toàn là địa chỉ chăm sóc da, trẻ hóa da tin cậy cho mọi khách hàng.

Xem chi tiết: http://trehoada.org/tre-hoa-da-bang-bui-vang-phong-cach-lam-dep-thuong-luu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét