Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

3 cách chống lão hóa da vùng mắt

Trẻ hóa da, chống lão hóa da, xóa nhăn vùng mắt thật là khó khăn lớn trong việc làm đẹp của phái nữ. Hãy điểm danh Top 3 cách chống lão hóa da vùng mắt được đánh giá tốt nhất năm 2015 nhé!

Tại sao chống lão hóa, trẻ hóa da vùng mắt lại khó khăn?

Vùng da nhỏ bé này lại có thể khiến bạn lo lắng khi chăm chút chống lão hóa. Chính vì cấu trúc vùng da mắt rất mẫn cảm, nên cũng mẫn cảm với mọi biến đổi bên trong và bên ngoài. Thoa kem quá mỏng hoặc quá dày đều gây lão hóa da vùng mắt, massge quá mạnh có thể khiến da mắt chùng nhão…



Bạn mất ngủ, làm việc thời gian dài với máy tính cũng có thể khiến mắt thâm quầng và tạo bọng mau chóng. Vùng da mỏng manh và khó tính khó nết lại rất dễ dị ứng với cồn hoặc các chất bảo quản… Trẻ hóa da vùng mắt thật là rất khó khăn.
Hãy xem trong năm 2015, phương pháp trẻ hóa da, chống lão hóa vùng mắt nào được đánh giá tốt nhất nhé:


1. Chống lão hóa, trẻ hóa da vùng mắt bằng vật liệu tự nhiên

Chưa khi nào “mốt” tự làm đẹp lại nở rộ như thời kì gần đây. Chẳng thể phủ nhận tính tiết kiệm tiền bạc, hiệu quả mà các nguyên liệu thiên nhiên mang lại trong công cuộc trẻ hóa da, các chuyên gia “buộn lòng” phải đưa phương pháp này vào danh sách những phương pháp chống lão hóa da tốt nhất.

Chỉ 1 lát lô hội, 1 lát dưa leo hoặc một lớp tinh dầu mỏng nhẹ có thể trông nom chống lão hóa da vùng mắt cho bạn rất hiệu quả. Việc của bạn chỉ là chọn cho mình những thực phẩm xanh, an toàn nhất.

2. Kem trẻ hóa da vùng mắt chứa retinol

Retinol là biệt chất đã được các nhà khoa học khám phá ra khả năng bien phap chong lao hoa da, trẻ hóa ra số 1 bây chừ. Đặc biệt với vùng mắt, retinol càng phát huy tác dụng mạnh mẽ khi là một dạng vitamin A đặc biệt. Retinok có tác dụng làm căng da, dưỡng ẩm da tối đa, làm mờ vết chân chim và lấp đầy rãnh nhăn. Các hãng mỹ phẩm lớn vẫn không ngừng dùng retinol như một chất “đinh” trong dòng mỹ phẩm trẻ hóa da, chống lão hóa.

3. Căng da, xóa nhăn, nâng cơ mắt không giải phẫu Ultherapy Hoa Kỳ

Trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy được các chuyên gia dự báo khó có công nghệ nào có thể thay thế trong ít ra 1 thập kỷ. 
Chỉ với 1 buổi điều trị trong không quá 34 phút chuyên sâu vùng mắt, không đụng dao kéo, không phẫu thuật, Ultherapy có thể giúp bạn làm mờ các vết chân chim với hiệu quả kéo dài. Tham khảo thêm công nghệ trẻ hóa da




Có thể nói, phương pháp trẻ hóa da vùng mắt Ultherapy có ưu điểm vượt trội hơn hẳn với khoảng thời gian điều trị ngắn những mang lại kết quả lâu dài và có hiệu quả trẻ hóa da 7-10 tuổi.
Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể điều trị trẻ hóa da vùng mắt, chống lão hóa da Ultherapy ngay tại Việt Nam với hệ thống Saigo Smile Spa – hệ thống Spa của diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu.


Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/top-3-cach-chong-lao-hoa-da-vung-mat-tot-nhat-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét