Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Thổi bay nám tàn nhang bằng vỏ chanh

 trị nám tàn nhang siêu tiết kiệm, siêu đơn giản bằng nguyên liệu tưởng như phải bỏ đi. Thử ngay trị nám tàn hương bằng vỏ chanh và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ!

1. Phụ nữ từng bị nám da tới 99%

Đây là nỗi lo chung của hầu hết chị em phụ nữ, dù sớm hay muộn, nhiều hay ít, gần như 99% phụ nữ đều mắc tình trạng nám, tàn nhang. Chính nên nữ giới trong và sau độ tuổi U30 luôn lấy chỉ số về nám, tàn hương làm thước đo nhan sắc. Điều trị nám, tàn hương do vậy cũng là nhu cầu đặc biệt cần thiết trong giai đoạn này.
Căn nguyên của nám, tàn hương ngoài do nguyên tố đổi thay nội tiết của nữ giới mà còn do di truyền, do tác động của khí hậu, môi trường và căng thẳng, stress kéo dài.



Trị nám, tàn nhang hiệu quả, bạn cần tự cân bằng nội tiết, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, giữ gìn và coi ngó da căn bản. Trên hết, bạn cần tìm cho mình một phương pháp trị nám da, tàn nhang tốt nhất, hiệu quả nhất.


2. Trị nám, tàn hương siêu rẻ bằng vỏ chanh

Không bị mất nhiều chi phí, bạn có thể tận dụng vỏ chanh sau khi pha nước hoặc sau khi nấu bếp để trị nám, tàn hương hiệu quả.
Các bạn biết, nám, tàn nhang là dấu hiệu lão hóa da do quá trình oxy hóa. Thêm nữa, tinh dầu vỏ chanh chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, đẩy lùi quá tình lão hóa.



Vitamin C rất tốt cho da, làm mờ nám, tàn hương và sáng hồng da rất tốt. Những tép chanh tươi còn lưu lại là lượng quá đủ cho việc coi ngó da mặt, trị nám, tàn nhang.
Đặc biệt, tính chất tẩy trắng thiên nhiên của axit citric trong chanh có thể dễ dàng loại bỏ hắc sắc tố trên bề mặt da.
Cách trị nám tàn hương bằng vỏ chanh rất đơn giản, chỉ cần xay nhỏ vỏ chanh lúc còn tươi và dùng massage da mặt với 2-3 lần/tuần vòa buổi tối. Sau đó, bạn thoa kem chăm nom da của mình để tăng hiệu quả trị nám, tàn nhang.


3. Trị nàm tàn nhang công nghệ Laser Revltie

Công nghệ trị nám, chữa tàn nhang bằng laser Laser Revlite được đánh giá thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang.
Laser Revlite có thể loại bỏ tận gốc 100% tình trạng tàn nhang triệt để và lọa bỏ đến 80% tình trạng nám da. Đặc biệt, với đỉnh cao công nghệ ánh sáng chuẩn xác đến từng điểm đích, không làm tổn hại đến vùng da xung quanh.
Trị nám, tàn nhang Lasser Revlite hoàn toàn an toàn, không đau, không phải kiêng khem đặc biệt, không nghỉ dưỡng, hoàn toàn tự tin trang điểm hoặc coi sóc làn da.




Hiện giờ, công nghệ trị nám, tàn hương hiện đại này đã có mặt tại Việt Nam, tại hệ thống Spa lớn nhất nước – Saigon Smile Spa.

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/tan-dung-vo-chanh-thoi-bay-vet-nam-tri-sach-tan-nhang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét