Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Sai lầm khi tắm trắng tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tắm trắng tại nhà, bạn nên tham khảo một vài gợi ý sau đây để tránh mắc phải sai sót khi tắm trắng tại nhà nhé!

1.Sử dụng sản phẩm tắm trắng da bị nhiễm bẩn

Nếu bạn tự mua sản phẩm tắm trắng về sử dụng tại nhà, sẽ rất nguy hiểm khi không có sự đảm bảo cũng như cam kết chất lượng sau khi dùng. Đây là một trong những sai lầm phổ biến khi chúng ta tự tắm trắng nhanh bằng hỗn hợp làm trắng da chế biến sẵn. Có thể vật liệu không đảm bảo, điều kiện bảo quản không phù hợp, hay thậm chí là quá hạn dùng đều là căn nguyên gây phản tác dụng khi bạn tự mua nguyên liệu tắm trắng tại nhà. Bạn cũng có thể vô tình làm ảnh hưởng đến làn da khi dùng công cụ chưa được vệ sinh sạch sẽ . Điều này có thể gây ra những tác dụng phụ, và những vấn đề rất nguy hại. Nó chẳng những không đem tới cho bạn làn da trắng như mong muốn mà còn khiến cho các vi khuẩn, các chất bẩn xâm nhập vào da gây phản tác dụng. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm bị nhiễm bẩn còn khiến bạn có nguy cơ bị mắc các bệnh về da liễu khác.

2 . Pha chế nguyên liệu tắm trắng sai công thức

Nếu bạn không mua nguyên liệu đã pha chế sẵn mà mang về nhà tự pha chế, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn làm sai công thức tắm trắng. Nhiều hơn 1 chút hoặc ít hơn 1 chút đều gây ra những ảnh hưởng không tốt cho da. Vì vậy, với mỗi công thức pha chế các sản phẩm để làm trắng da, bạn cần tuyệt đối tuân theo đúng lượng quy định đối với mỗi thành phần. Bởi lẽ nếu pha chế nguyên liệu tắm trắng sai công thức, bạn không chỉ làm cho công cuộc làm trắng da trở thành vô bổ mà với một số vật liệu mạnh, chúng có thể làm tổn thương da nếu bạn cho quá nhiều, một ví dụ là chanh do trong nước chanh có axit làm bào mòn da. Việc dùng quá nhiều hoặc quá ít vật liệu tắm trắng đều không mang lại kết quả như mong muốn. tai hại hơn có thể gây ra những tác hại với những hậu quả khó lường mà bạn phải lo lắng chỉ vì pha chế sai vật liệu.

Tham khảo tắm trắng an toàn với phương pháp tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Spa uy tín hàng đầu tam trang voi cam gao



Việc thử nghiệm để kiểm ra sản phẩm làm trắng da trước khi áp dụng là một điều hết sức quan trọng. Bạn nên thử các nguyên liệu tắm trắng trên 1 vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay trước khi dùng trên toàn bộ toàn thân để tránh tình trạng dị ứng, kích ứng trên diện rộng. Nếu vùng da thử nghiệm có dấu hiệu bất thường như ngứa, nổi mẩn…, các bạn không nên sử dụng sản phẩm đó mà hãy đến bác sĩ kiểm tra để biết da mình bị mẫn cảm với thành phần nào trong đó để biết cách lựa chọn sản phẩm làm trắng cho riêng mình.

3. sử dụng sản phẩm có quá nhiều chất tẩy trắng.

Nhiều chị em vì muốn có làn da trắng nhanh mà liên tiếp sử dụng các sản phẩm tắm trắng da. Tuy nhiên, điều này cực kỳ hiểm nguy vì các chất làm trắng da sẽ khiến da bạn bị thương tổn nghiêm trọng. Hơn thể nữa, còn gây mẩn ngứa, bỏng rát và gây viêm da, ung thư da. Bởi vậy hãy làm đẹp sáng ý khi biết cách dùng các sản phẩm tắm trắng tại nhà một cách khoa học.

Tham khảo một số phương pháp tắm trắng thiên nhiên an toàn tắm trắng bằng bột đậu đỏ; tắm trắng bằng thuốc bắc

4. Bỏ qua các dấu hiệu không bình thường khi tắm trắng

Việc tắm trắng sai phương pháp có thể gây ra những dấu hiệu thất thường trên da như da hơi đỏ, hơi ngứa, hơi nóng, và bạn nghĩ rằng đó là dấu hiệu bình thường biểu lộ sự hiệu quả của sản phẩm. Kể cả khi dấu hiệu bất thường tăng lên nhiều hơn gây cho bạn sự khó chịu, bạn vẫn tin rằng hiệu quả đang tới, mà không hề biết rằng cách tắm trắng đang làm hỏng làn da của bạn. Nếu gặp phải trường hợp thất thường, bạn nên ngưng dùng ngay sản phẩm, cách tắm trắng đó và gặp ngay bác sĩ da liễu, chuyên gia chăm sóc làm đẹp da để được thăm khám và đưa ra lời khuyên phương pháp tốt nhất.

Phương pháp tắm trắng HOT và an toàn nhất hiện thời được các chị em ưa chuộng là tắm trắng Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng được thiết kế theo quy trình chuẩn tắm trắng Nhật Bản với mặt nạ tinh chất vitamin C đặc biệt, cùng những sản phẩm nhập 100% từ Nhật như mặt nạ tổ yến, cám gạo ngọc trai... phương pháp này có khả năng sửa toàn bộ các vấn đề tăng sắc tố da như: da sạm đen, da cháy nắng... Tùy vào chừng độ sậm màu của da, các chuyên viên da liễu sẽ tư vấn liệu trình 5 hay 10 buổi. Hiệu quả cải thiện màu da có thể thấy ngay sau buổi trị liệu buổi đầu, và khi kết thúc liệu trình, làn da bạn đã giảm thâm nám, trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%.

Xem thêm: http://tamtrangda.com.vn/tong-hop-sai-lam-thuong-gap-khi-tam-trang-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét