Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Nha đam thần dược trị nám da sau hè

Kỳ nghỉ hè đã “kỷ niệm” cho bạn những vết nám trên mặt và lưng. Làm thế nào để phòng và cách trị nám da cho một mùa hè thật tuyệt vời?

Một mỹ phẩm trị nám tuyệt vời đến từ thiên nhiên cho bạn trong mùa hè này. Không những rất dễ sử dụng, trị nám bằng nha đam còn tạo cảm giác sảng khoái, tươi mát trong ngày hè nắng nóng.
Nha đam là nguồn dồi dào của vitamin E, vitamin C, A, K và rất nhiều khoáng vật có lợi khác cho làn da. Với thành phần chính là nước và vitamin E, nha đam cung cấp cho làn da độ ẩm cao, chữa lành những thương tổn da nhanh chóng, làm mềm và dịu mát làn da dưới tác động của ánh nắng. Riêng những đặc tính này đã cho thấy hiệu quả điều trị nám da của nha đam. Thêm vào đó, bên trong nha đam chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, ức chế sự hình thành melamin do các gốc tự do – một căn do khác của nám da.




Trong những kỳ nghỉ ngày hè đầy nắng, nha đam sẽ là người bạn động hành tuyệt vời giúp bạn phòng và trị nám da. Hãy bỏ túi những bí quyết trị nám bằng da mặt tuyệt vời dưới đây nhé!


1. Phòng nám da hơn trị nám da

Đừng để đến khi da bạn dày đặc nám mới sốt sắng đi trị nám da mặt nhé. Bạn nên toa kem chống nắng cẩn thận mỗi khi ra ngoài, đặc biệt khi đi biển, hãy chọn lựa kem chống nắng có khả năng chống thấm nước. Thêm nữa, mỗi khi đi nắng về, hãy đắp da mặt bằng những lát nha đam ướp sữa chua mát lạnh trong tủ. Ngay lập tức, nha đam sẽ làm dịu mát làn da, song song chữa lành những tổn thương của das au khi phơi nắng.

2. Trị nám da bằng nha đam hiệu quả hơn cả mỹ phẩm

Đa số các loại mỹ phẩm trị nám da mặt thường được chiết xuất từ thực vật gần gụi với chúng ta. Nha đam là một trong những thực vật tự nhiên được tuyển lựa nhiều nhất là vật liệu của mỹ phẩm trị nám dù bình dân hay cao cấp. Vậy tại sao không tự trị nám da bằng nha đam tại nhà nhỉ, cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn kết hợp nha đam với 1 số nguyên liệu thiên nhiên khác, như:
• Nha đam và bột nghệ trị nám da mặt: nghệ tươi giàu vitamin E và curcumin, hợp chất chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho da. Ướp nha đam với bột nghệ và đắp lên vết nám mỗi tối là một cách trị nám rất tốt cho da của bạn.


• Nha đam và chanh tươi trị nám da mặt: Chanh tươi chứa vitamin C- thần dược trị nám da mặt, và axit citric, là chất tẩy trắng tụ nhiên. Trị nám da bằng nha đam và chanh tươi còn giúp da sáng lên mà mềm mịn.

• Nha đam và rượu gạo trị nám da mặt: Nha đam làm mẩm mềm da, khiến da linh hoạt hơn, dễ điều trị nám hơn. Rượu gạo với tính khử gốc tự do và khả năng tẩy trắng thiên nhiên, sẽ dễ dàng đánh bật vết nám



Tuy vậy, không phải mọi trình trạng da mặt đều có thể điều trị nám bằng nha đam. Các liệu pháp trị nám thiên nhiên chỉ cho hiệu quả rõ rệt với những người bị nám nhẹ, hoặc bị nám giai đoạn đầu. Tình trạng nám do di truyền, bẩm sinh, hay nám lâu năm, cần được điều trị nám trị tàn nhang bằng laser mới cho hiệu quả tối ưu.
Công nghệ Trị nám, tàn hương Laser Revlite điều trị nám, tàn nhang tận gốc, không gây đau, không gây tổn hại đến các tế bào da xung quanh, không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể điểm trang đi chơi ngay sau khi trị nám.


Tại Saigon Smile Spa, Trị nám, tàn nhang Laser Revlite sẽ được trị liệu bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu,phối hợp cùng liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, mang lại tác dụng kép mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/tuyet-chieu-tri-nam-da-bang-nha-dam-sau-ky-nghi-he/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét