Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tắm trắng với vỏ cam

Nhiều chị em rỉ tai nhau cách làm đẹp cực tiết kiệm nhưng hiệu quả, đó là tắm trắng bằng vỏ cam. Vậy vỏ cam có thể làm trắng da? Cách  tắm trắng bằng vỏ cam thế nào? Hãy cũng tìm hiểu xem nhé!

Vỏ cam có tác dụng tắm trắng da
Cũng như chanh, cam rất giàu vitamin C – chất tẩy da thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da, dưỡng trắng da cực hiệu quả. Trong vỏ cam cũng có chứa các dưỡng chất cực tốt trong việc làm đẹp. Chất oxy hóa trong vỏ cam là vật liệu giúp tăng sự đàn hồi, da căng mịn và trắng sáng. Ngoài ra, axit citric có trong vỏ cam giúp tẩy tế bào chết, giúp da mặt trở thành trắng sáng, mịn màng hơn. Tinh dầu trong vỏ cam không chỉ tạo mùi thơm mà còn điều trị mụn trứng cá, làm sạch các lỗ chân lông, giảm lượng dầu trên da, trị mụn đầu đen hiệu quả.Vì thế, kem làm trắng da từ vỏ cam hoặc bột cam luôn được nhiều chị em chọn lựa để dưỡng trắng da hiệu quả.


 

Hướng dẫn bạn tắm trắng với vỏ cam

1- Tẩy tế bào chết 
Bạn chỉ cần thái nhỏ vỏ cam tươi. Sau đó xay nhỏ, trộn với 1 thìa cà phê mật ong và sữa chua thành hỗn hợp nguyên liệu lệt sệt. Bạn hãy tắm qua bằng nước sạch trước khi thoa hỗn hợp vỏ cam trên lên toàn thân, massage nhẹ để hỗn hợp tắm trắng dễ dàng thẩm thấu vào da. Để hỗn hợp trên da 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.


2 - Tắm trắng bằng vỏ cam và sữa tươi
Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mịn. Với nguyên liệu vô cùng dễ tìm và rẻ tiền, kết hợp vỏ cam và sữa tươi sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn .
Chuẩn bị:
+ 30g vỏ cam khô hoặc tươi, xay nhỏ
+ 1 cốc sữa tươi không đường
+ 1 thìa cà phê mật ong
Cách làm
Bạn trộn đều nguyên liệu trên thành hỗn hợp vỏ cam sữa dạng quánh mịn để tắm trắng toàn thân. Trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, bạn hãy làm sạch da đã nhé. Hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân,đặc biệt là vùng khuỷa tay, chân, vùng da sẫm màu, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.Tắm kiên trì 2-3 lần/tuần, trong một khoảng thời kì nhất định. Các dưỡng chất có trong hỗn hợp trên sẽ thẩm thấu vào nuôi dưỡng da sạch mịn, tươi sáng hơn. Tham khảo phương pháp tắm trắng khác như tắm trắng với thuốc bắc





3- Tắm trắng với bột mì và vỏ cam

Nếu bạn nghĩ rằng da khô thì khó chăm sóc, nói gì đến tắm trắng, là bạn đã nhầm. Với vỏ cam và bột mì, da bạn không chỉ mịn màng mà còn có tác dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa da hiệu quả
Chuẩn bị:
+ 1/2 thìa vỏ cam nghiền nhuyễn
+ 1 thìa cà phê sữa chua
+ 1 thìa cà phê bột mì
Cách làm:
Hãy trộn đều toàn bộ các vật liệu trên, thoa hỗn hợp tắm trắng này lên mặt và toàn thân, massage nhẹ, để trong 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước lã.Tắm 2 lần/tuần, làn da khô sẽ nhanh lẹ được cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, trắng sáng hơn. Thêm nữa bạn có thể thay bột mỳ băng bột yến mạch cũng rất tốt, tham khảo tắm trắng bằng yến mạch

 Tuy nhiên bạn cần để ý là cam phải là loại cam sạch, không có thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu, chất kích thích, nếu không bạn sẽ tiền mất tật mang đấy.

Nếu bạn là một người quá bận rộn và yêu thích hiệu quả làm trắng da của Vitamin C, hãy lựa chọn phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp tắm trắng vận dụng công nghệ Nano Vitamin C tích hợp công nghệ mặt nạ kim châm Nhật Bản. Phương pháp này hoàn toàn an toàn với làn da và vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có làn da trắng sáng, căng mịn, hạn chế các dấu hiệu về lão hóa da như đốm nâu, sạm da, tàn hương, trẻ hóa làn da . Đây cũng là phương pháp được nhiều sao Việt săn đón như Lưu Hương Giang, hoa hậu Thùy Lâm. Á hậu Thụy Vân, hoa hậu quý bà Thu Hương… Bây giờ Saigon Smile spa là cơ sở độc nhất độc quyền cung cấp phương pháp tắm trắng toàn thân Takano Nhật Bản.

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/bat-kip-xu-huong-tam-trang-da-bang-vo-cam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét