Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Cà phê tắm trắng đơn giản hiệu quả

Chúng ta biết rằng là một trong những bí quyết làm trắng da, dưỡng da hiệu quả, cà phê là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho chị em. Không khó để có thể tìm thấy nguyên liệu làm đẹp này tại Việt Nam và bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên về hiệu quả  tam trang da đơn giản với cà phê tinh khiết mang lại.

Cà phê vì sao có khả năng dưỡng ẩm làm trắng da

Các nhà khoa học, trong cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa. Do vậy, tắm trắng bằng bột cà phê có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da, làm mờ đi các nốt tàn hương, nám và sạm da giúp mang lại làn da trắng mịn sau khi thực hiện. Đặc biệt, cà phê còn chứa nhiều thành phần axit nicotinic (niacin) - được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, thành phần caffein trong cà phê có tác dụng kích thích sự lưu thông huyết mạch giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.



Công dụng dưỡng ẩm rất tốt của cà phê là do vật liệu này chứa rất nhiều dầu dưỡng. Với da khô hay da dầu, da thường, bạn đều có thể vận dụng các cách làm trắng da với cà phê. Cà phê cũng được dùng cho những làn da nhạy cảm nhất, có tác dụng làm dịu nhẹ làn da, không gây đỏ rát và ngứa.

Hướng dẫn làm trắng da tắm trắng bằng cà phê

1- Cà phê và dầu oliu

Bã cà phê có tác dụng làm săn chắc da, tẩy tế bào chết tái tạo tế bào mới. Dầu oliu cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da mịn màng hơn. Vì thế hỗn hợp bã cà phê + dầu ôliu có tác dụng làm trắng da mau lẹ.

Bạn cần chuẩn bị: 1/4 chén bã cà phê hoặc bột cà phê đen, 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong cho da khô hoặc thay bằng 2 thìa nước cốt chanh cho da nhờn, 1/4 chén đường trắng để làm trắng da toàn thân

Cách làm: Bạn trộn đều các vật liệu trên lại thành một hỗn hợp tắm trắng đơn giản với cà phê. Trước khi đắp hỗn hợp bã cà phê dầu oliu này lên da toàn thân, bạn hãy nhớ tắm qua với nước để da được sạch sẽ và dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất. Sau đó hãy massage theo vòng tròn và thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút. Kết thúc bạn nên tắm lại bằng nước lạnh.




2 - Cà phê + sữa tươi
Sữa tươi sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng thiên nhiên nhờ các chất khoáng, vitamin. Khi phối hợp với cà phê, hỗn hợp tắm trắng này không chỉ có tác dụng làm trắng da, tắm trắng mặt mà còn dưỡng da rất hiệu quả.


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bát bã cà phê hoặc bột cà phê đen + 1/2 hộp sữa tươi
Cách làm rất đơn giản. bạn trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp. Sau khi tắm sạch sẽ hãy thoa hỗn hợp tắm trắng này lên toàn bộ toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. làm 1 – 2 lần/tuần, bạn sẽ có một làn da trắng sáng mịn màng.


3- Cà phê + sữa chua

Được coi là mỹ phẩm thiên nhiên giúp bạn có một làn da trắng hồng thiên nhiên, sữa chua giúp trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Khi phối hợp với cà phê với sữa chua, bạn sẽ có làn da trắng mịn chỉ sau một khoảng thời gian kiên trì tắm.



vật liệu: 1 chén nhỏ bã cà phê + 1 cốc sữa chua +3 thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu
Cách làm: Trộn vật liệu trên lại, sau khi tắm xong hãy thoa hỗn hợp tắm trắng lên tất cả cơ thể, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 10 – 15 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm. tắm 1-2 lần/tuần để làn da được mịn màng.


Nếu bạn muốn đến Spa để săn sóc da thì Saigon Smile Spa là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Phương pháp tiêm truyền, trắng bóng Thụy Sĩ có tại Saigon Smile Spa sẽ giúp làn da hồng hào, giàu độ ẩm, mịn màng và sáng da, giảm nếp nhăn, tăng cường cấu trúc da, độ săn chắc và đàn hồi, cải thiện tính đồng đều trong tông màu da. Thêm vào đó bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phương pháp tắm trắng khác như Tắm trắng Takano Nhật Bản, tắm trắng cám gạo ngọc trai, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp,... Đến với Saigon Smile Spa bạn sẽ được các tư vấn viên tận tình hướng dẫn, hàng ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao nhiều kinh nghiệm thăm khám và tư vấn phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất. Hãy đến Saigon Smile Spa và cảm nhận, bạn nhé!

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-cuc-don-gian-voi-ca-phe-xay-nguyen-chat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét