Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Đơn giản trị mụn với cà chua và bia

Cà chua bi trồng theo phương pháp hữu cơ tự nhiên, không dùng thuốc kích thích, trừ sâu, là rau quả tự nhiên sẽ là loại cà chua để bạn làm đẹp da hiệu quả mà không phải lo lắng vấn đề hiệu quả, hay dị ứng da.


 
 Quả cà chua là một loại quả có tác dụng săn sóc làn da hiệu nghiệm trong đó phải kể đến các tác dụng như trị mụn trứng cá làm đẹp da. Cà chua kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên nguyên liệu làm đẹp da, cách làm hết mụn nhanh nhất và làm trắng sáng da.
 
 Cà chua bao gồm nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, niken, các loại vitamin A, B6, C, các sắc tố lycopen, beta-coraten có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da, săn sóc da và làm da sáng hơn.
 
 Năm trước khi mà mình còn bị mụn trứng khá nhiều, một hôm đến nhà bạn chơi thấy bạn làm mặt nạ cà chua bằng cách làm mặt nạ cà chua và bia, kết hợp phương pháp ăn uống giờ đây da mình đã không còn mụn nữa rồi. Bên cạnh trị mụn trứng cá thì cà chua còn làm mặt nạ giúp bạn trị mụn cám


 
 Cách làm mặt nạ cà chua và bia rất dễ. Để làm mặt nạ trị mụn cà chua này, bạn có thể dùng cà chua bi và 1 lon bia.
 Chuẩn bị: 1kg cà chua bi rửa sạch, dùng nước muối cho sạch sau đó vớt ra để ráo nước. 1 lon bia.
 Cách làm:
 - Cà chua cho vào máy xay nhuyễn.
 - Bỏ bia và cà chua trên cùng vào trong bát sứa sạch, khuấy đều.
 - Rót cà chua bia trên vào khay làm đá. Và để vào ngăn đá dùng dần.
 - Mỗi ngày trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Bạn rửa mặt thật sạch. Lấy 2 viên đá cà chua bọc vào khăn xô sạch, rồi thoa toàn khuôn mặt cho tới khi viên đá tan ra trong khoảng 15 phút, trong khoảng 10 - 15 phút.
 - Kiên trì làm tuần 2-3 lần bạn sẽ cảm nhận mụn trứng cá thuyên giảm, trị sẹo mụn, lỗ chân lông se nhỏ, mịn màng làn da và sáng hơn.
 
 Để nâng cao hiệu quả bạn nên có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Không thức quá khuya, giảm bớt đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích như cafe rượu bia, nên uống nhiều nước và tập thể dục thể thao đều đặn. Chú ý dùng mỹ phẩm sử dụng loại phù hợp cho da bạn, và tẩy trang kỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét