Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tắm trắng với củ quả trong bếp

Các chị em đang loay hoay tìm cho mình cách tắm trắng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại da bị dị ứng hay có tác dụng phụ thì bạn nên dùng các phương pháp tắm trắng tốt nhất từ thiên nhiên, đặc biệt là một số hoa quả có tác dụng làm trắng, dưỡng da.


1.Tắm trắng bằng quả đu đủ

Đu đủ có papain - một chất tẩy sáng làm sáng làn da hiệu quả nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Thêm nữa, các chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu có trong đu đủ cho bạn một làn da khỏe mạnh. Đây còn là loại quả có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng do có chứa rất nhiều enzyme. Đu đủ sẽ có vai trò tẩy tế bào chết, lột đi lớp da già cũ kỹ, thay vào đó là lớp da mới sáng mịn, tươi trẻ. phối hợp đu đủ với bột yến mạch và dầu oliu sẽ đem lại hiệu quả tắm trắng da cho bạn

Chuẩn bị:
1/2 quả đu đủ chín, 1 chén yến mạch, 1 chén dầu oliu
Cách làm:
Cho bột yến mạch vào máy xay mịn. Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, cho tiếp vào máy xay cùng yến mạch. Sau khi hỗn hợp đã được xay nhuyễn thì cho dầu oliu vào. Với da khô, bạn có thể thêm nhiều dầu hơn một chút. Trộn đều hỗn hợp đu đủ yến mạch cho đến khi sánh mịn. Trước khi thoa hỗn hợp lên da, bạn hãy tắm qua với nước ấm cho các lỗ chân lông giãn nở, sau đó bôi hỗn hợp lên toàn thân trong 30 phút rồi tắm sạch lại. tắm 2 lần/tuần để có da toàn thân sáng mịn.
Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tắm trắng này như là mặt nạ làm trắng da mà không hề lo da mặt bị tổn thương. Chỉ cần đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, 1-2 lần/ tuần, là bạn đã có da mặt trắng sáng. Thêm vào đó bạn có thể tham khảo tắm trắng bằng cám gạo cũng rất hiệu quả.


2. Tắm trắng bằng chanh
Chanh tươi rất lành với da. Nếu bạn đang có ý định làm trắng da thì chanh là chọn lựa dành cho bạn. Chanh giúp làm sạch sâu, tái sinh tế bào mới cùng đó đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Nếu bạn kết hợp chanh tươi cùng sữa tươi, không chỉ có tác dụng dưỡng trắng mà còn giúp da bạn mịn màng, sáng bóng.


Chuẩn bị:
+ 250ml sữa tươi (không đường)
+ 2 thìa mật ong.
+ 1 thìa nước cốt chanh.
Cách làm: Bạn trộn đều hỗn hợp trên, thấm hỗn hợp làm đẹp lên bông tắm và tắm các thao tác tắm như thông thường. Để ý là bạn nên tắm qua bằng nước sạch trước khi thực hiện tắm bằng hỗn hợp nguyên liệu chanh trên.


3. Tắm trắng với cà rốt

Khoa học đã chứng minh, trong cà rốt có chứa hàm lượng betacarotene cao, rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Betacarotene là tiền thân của vitamin A – một chất chống oxy hóa cần thiết bậc nhất, có tác dụng tăng sự đàn hồi cho da. Kết hợp với sữa chua sẽ giúp làm sáng da và căng mịn da. 
Thành phần:
1 củ cà rốt; 1 hộp sữa chua không đường



Cách làm:
- Xay nhuyễn cà rốt với sữa chua không đường.
- Đắp hỗn hợp lên toàn thân, sau 15 phút tắm lại với nước ấm.


Một trong những phương pháp cũng giúp bạn tắm trắng cực nhanh mà vẫn an toàn đó là sử dụng dịch vụ làm trắng da toàn thân Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Điểm nổi bật nhất trong phương pháp tắm trắng này chính là khả năng tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường, nhờ bí quyết dùng mặt nạ tinh chất vitamin C công nghệ Nano, cùng nhiều sản phẩm dưỡng trắng giàu dinh dưỡng khác. Hạt Nano là những hạt có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/2000 kích thước nang lông. Chính do vậy, hạt Nano có thể dễ dàng “luồn lách” vào các lớp da từ bên ngoài đến tận sâu bên trong, mang theo vitamin C để thẩm thấu trọn vẹn vào da. Saigon Smile Spa là đơn vị độc quyền được các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản chuyển giao công nghệ tắm trắng này và đã được Cục sở hữu tri tuệ chứng nhận. Bạn có thể hoàn toàn tin cậy sử dụng dịch vụ tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa nhé!

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-cuc-nhanh-voi-nguyen-lieu-trong-nha-bep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét