Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Trắng sáng làn da với các kem trộn từ thiên nhiên

Để không tốn kém chi phí cũng như đạt được hiệu quả làm làm trắng da toàn thân, bạn hãy tham khảo một số cách làm kem trộn làm trắng da toàn thân tự nhiên với các nguyên liệu thiên nhiên sau đây nhé!

1. Cám gạo, dầu olive và mật ong

Theo các chuyên gia, cám gạo có chứa các khoáng chất và Vitamin, trong đó có nhiều Vitamin B, có tác dụng làm trắng da nhanh chóng. Thêm vào đó, trong cám gạo còn có các khoáng chất giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Mật ong giúp làm mềm và mịn da, tiêu diệt vi khuẩn và các tế bào bụi bẩn trên da. Dầu oliu không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp làm giảm quá trĩnh lão hóa da, giảm các nếp nhăn cũng như các vết thâm trên da, giúp da trắng sáng và tươi trẻ. Sự kết hợp của 3 loại nguyên liệu này sẽ giúp da bạn trắng sáng hơn.


Cách tạo hỗn hợp này rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 4 thìa cám gạo, 3 thìa mật ong và 15ml dầu oliu. Trộn tất cả các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó rửa mặt và tắm qua cơ thể trước khi thoa hỗn hợp lên da mặt và da toàn thân. Massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da này trong 3 tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng. Tham khảo làm trắng da với tế bào gốc trang da bang te bao goc

2. Bột ngọc trai và tinh dầu dừa

Để làm kem trộn tắm trắng da toàn thân tự nhiên bạn chuẩn bị 4 thìa bột ngọc trai, 2 thìa dầu oliu, trộn đều 2 nguyên liệu này tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là một trong những cách làm tam trang toan than hiệu quả hiện nay.

3. Đu đủ và sữa tươi

Trộn 1/4 quả đu đủ chín đã được gọt vỏ và xay nhuyễn với 100ml sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vàoda trong khoảng 15 phút. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là cách làm trắng da mà bạn không nên bỏ qua để có được làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Tìm hiểu về tiêm trắng da, tiêm trắng da an toàn tại đây tiêm trắng da có an toàn không


Nguồn bài viết: http://tiemtrang.info/tiet-kiem-chi-phi-voi-kem-tron-trang-da-toan-than/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét