Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

5 cách đơn giản giúp bạn chống lão hóa da

Theo thay đổi thời gian, tuổi tác tăng cao kéo theo sự lão hóa da. Lão hóa da là sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết nám da tàn nhang, sạm da, đồi mồi. Bạn nghĩ rằng sau 30 tuổi mới cần phải coi sóc da và cần bien phap chong lao hoa da? Hãy bắt đầu ngay từ khi bạn ở tuổi đôi mươi, chống\phòng lão hóa da đơn giản tại nhà với các phương pháp tự nhiên.
Cà rốt mật ong trẻ hóa da

Chống lão hóa da tại nhà với cà rốt
Cà rốt là một loại củ có khả năng giúp chống lão hóa da hiệu quả. Trong cà rốt có gồm nhiều thành phần beta carotene có khả năng làm giảm ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời đến gây hại cho da. Bạn có thể dùng cà rốt với mật ong xay nhuyễn để đắp mặt hàng ngày. Loại mặt nạ cà rốt này là giải pháp tuyệt diệu cho những làn da có nguy cơ bị đồi mồi, đốm đen.

Trẻ hóa da với vitamin E mật ong và sữa chua

Mặt nạ vitamin E chống lão hóa da
Vitamin E với tính năng là chất có vai trò khử các gốc tự do, bảo vệ các chất mỡ tạo thành màng tế bào, các axít nhân tế bào không bị phá hủy... vitamin E góp phần lớn trong việc chống lại sự lão hóa của tế bào da, giúp làm chậm tiến trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp của làn da, giúp da giữ lâu được vẻ mượt mà, tươi sáng và trẻ trung. Dùng viên nang vitamin E, sữa chua, và mật ong để làm mặt nạ trẻ hóa da. Loại mặt nạ vitamin E này giúp da mịn màng, căng trẻ làn da, cách làm căng da mặt, giảm thiểu nếp nhăn, chống lão hóa da.

Dùng quả bơ trẻ hóa da

Mặt nạ bơ chống lão hóa da tại nhà
Bơ chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê, phốtpho, kali, natri, kẽm mangan, selen... giúp chống oxy hóa hiệu quả và tăng cường chất dầu, độ ẩm tự nhiên cho da mặt. Giống như mật ong, bạn có thể ăn bơ hoặc dùng bơ làm mặt nạ đắp mặt liền.

Trẻ hóa da với tinh dầu hạnh nhân

Hạnh nhân tốt cho sức khỏe và cho da
Gồm nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da và giảm nếp nhăn. Bạn có thể dùng hạnh nhân dưới dạng thực phẩm, mặt nạ hoặc tinh dầu. Tinh dầu hạnh nhân giúp cải thiện tình trạng da bị chảy xệ rất hiệu quả.

Chống lão hóa da với yến mạch và dầu dừa

Trẻ hóa da bằng yến mạch và dầu dừa
Bột yến mạch có tính sát khuẩn cao. Đồng thời, đây cũng là vật liệu giúp da giữ ẩm một cách tuyệt. Dầu dừa có chứa nhiều axit béo, với trên 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da. Bạn có thể dùng bột yến mạch rửa mặt mỗi sáng hoặc trộn với dầu dừa đắp lên mặt mỗi ngày sẽ làm cho da mặt bạn trở nên trẻ trung, mượt mà hơn.

Trên đây là 5 cách giúp bạn chống lại sự lão hóa da, trẻ hóa da tại nhà dễ làm. Bạn nên thực hiện ngay cả khi còn chưa có dấu hiệu lão hóa. Với trường hợp những phụ nữ đứng tuổi da đã bị lão hóa, trùng nhão, nhiều nếp nhăn thì phương pháp trẻ hóa da tự nhiên trên chỉ giúp da mềm mịn, để trẻ hóa da các chị em cần dùng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao. Bây giờ tại Saigon Smile Spa, Spa hàng đầu Việt Nam của Diva Mỹ Linh và Ca sĩ Lưu Hương Giang đã có những phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao hàng đầu nhất thế giới như Trị nám tàn hương, trẻ hóa da Laser Revlite Hoa Kỳ, Trẻ hóa da toàn diện Célebre Thụy Sĩ; công nghệ trẻ hóa da thermage, Căng da nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ. Hãy gọi ngay 04. 85.89.83.87 để được tư vấn kỹ nhất, hoặc tới cơ sở Spa của Saigon Smile Spa gần nhất để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm ở đây: http://medicalspa.com.vn/5-cach-giup-ban-chong-lao-hoa-da-don-gian-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét