Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Diva Mỹ Linh đã trẻ hóa da thế nào

 Có phải diva đã phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa da an toàn hay dùng thủ thuật nào khác. Mọi bí mật giữ tuổi xuân của cô sẽ được hé lộ ngay trong bài viết này.

Trẻ hơn sau 20 năm ca hát

Đây là hình ảnh diva Mỹ Linh năm 2007 tại Festival Việt Nam diễn ra ở Nhật Bản. Bạn có thể nhận thấy chất “lửa” của diva trong bức ảnh này. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy làn da rám nắng, mỡ thừa và những nếp nhăn trên gương mặt Mỹ Linh:

Diva Mỹ Linh đi diễn vào năm 2007

Và đây…
Là Diva Mỹ Linh của năm 2015. Nếu đặt hai bức ảnh này cạnh nhau, chắc chắn 100% bạn sẽ không dám khẳng định bức ảnh nào được chụp trước. Ở tuổi 40, diva vẫn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, căng mịn, không nám, không tàn nhang, không sạm da, không nếp nhăn in hằn.

Diva Mỹ Linh trẻ trung ở tuổi 40

Nhiều nghi vấn được đặt da, có phải nữ Diva đã “dao kéo” để có được nhan sắc như không tuổi này.

Vén màn bí mật! Mỹ Linh không hề dao kéo để trẻ hóa da!

Không để cánh báo giới phải mất công vào cuộc, Diva Mỹ Linh đã rất tự tin chia sẻ bí mật trẻ hóa làn da của mình. Diva Mỹ Linh trẻ hóa da bằng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật, đây là phương pháp trẻ hóa da nhanh, một cách trẻ hóa da an toàn, là phương pháp trẻ hóa da không đau, hiệu quả trẻ hóa da không thua gì phương pháp phẫu thuật.

Diva Mỹ Linh trẻ hóa da

 Phương pháp trẻ hóa da mà Mỹ Linh đang sử dụng cũng chính là phương pháp trẻ hóa da đang thống lĩnh tại thị trường làm thẩm mỹ Hoa Kỳ - Công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ. 
Là một người nổi tiếng khó tính và kĩ tính trong công việc cũng như trong cuộc sống, phải cân nhắc rất lâu Diva mới quyết định rời bàn trang điểm và tìm đến một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp để tìm cách trẻ hóa làn da. Khi được biết đến công nghệ trẻ hóa da Ultherapy, cô cũng bỏ nhiều công sức tìm hiểu về phương pháp này và đã hoàn toàn bị thuyết phục. Tham khảo thêm thẩm mỹ căng da mặt


Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy

Địa chỉ tin cậy mà Mỹ Linh sử dụng phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy là Saigon Smile Spa – Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam. Chính bởi chính bản thân được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của Saigon Smile Spa đã đưa diva đến quyết định trở thành đồng sở hữu cải Saigon Smile Spa và trở thành một biểu tượng sắc đẹp mới của làng giải trí Việt.

Xem chi tiết: http://trehoada.org/ven-man-bi-mat-ve-nhan-sac-khong-tuoi-cua-diva-my-linh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét