Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Bật mí bí quyết trị nám da của người xưa

 

Cùng khám phá xem bí quyết điều trị nám da của phụ nữ xưa là gì khi không có bất cứ mỹ phẩm trị nám da đắt đỏ nào lúc bấy giờ nhé!

1. Trị nám bằng dầu dừa

Da khô cũng là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da, nám da. Phụ nữ xưa sử dụng dầu dừa vừa như một mỹ phẩm thiên nhiên để dưỡng ẩm, chống nhăn, vừa có tác dụng trị nám da.

tuyệt chiêu trị  nám của phụ nữ xưa trị nám bằng dầu dừa
Dầu dừa thường được dùng để massage da vào mỗi tối và mỗi sáng. Có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da khỏi tác dụng chống nắng. Loại kem chống nắng dân gian này thực sự sẽ hỗ trợ điều trị nám da rất tốt.

2. Trị nám da bằng thảo mộc

Không chỉ phụ nữ xưa mà ngay cả các chuyên gia mỹ phẩm hiện đại cũng không thể bỏ qua công dụng thần kỳ của những loại thảo mộc trong chăm sóc da, đặc biệt là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên. Một số loại thảo mộc thường xuyên được sử dụng trong điều trị nám da phổ biến là: trà xanh, lá bạc hà, hành tây, tỏi tươi…

Trị nám bằng thảo mộc

3. Trị nám da từ các loại quả tự nhiên

Chắc chắn rồi, nói đến dưỡng da, trị nám da tự nhiên không thể bỏ qua các công dụng tuyệt vời của các loại quả. Những loại quả được phụ nữ xưa sử dụng phổ biến nhất trong điều trị nám da hiệu quả là: gấc, chanh, cà tím, cà chua…

Trị nám bằng các loại quả tự nhiên
 

4. Trị nám, tàn nhang từ những sản phẩm tự nhiên quý hiếm

Chắc chắn rồi, những phụ nữ quý tộc xưa biết cách chăm sóc da, trị nám da rất đặc biệt nhờ những nguyên liệu quý như: mật ong, sữa ong chúa, mỡ cừu, bột ngọc trai, nhân sâm, tổ yến…
Rõ ràng ngay cả khi công nghiệp thẩm mỹ chưa phát triển, phụ nữ đã ý thức được việc chăm sóc nhan sắc của mình, đặc biệt trong việc trị nám, tàn nhang.

Trị nám bằng mật ong, sữa ong chúa

Vậy phụ nữ ngày nay thì sao???

Song song với nền công nghiệp thẩm mỹ bùng nổ mạnh mẽ, lại là nỗi lo của không ít trị em về những sản phẩm thật-giả lẫn lộn. Hàng trăm loại kem trị nám, phương pháp trị nám được quảng cáo mĩ miều, trong khi hiệu quả có thể là con số không hoặc tai hại hơn nữa gây ra những biến chứng về da.

Trị nám bằng mỹ phẩm

Nếu là một phụ nữ biết cách làm đẹp văn mình, thông thái, chắc chăn bạn đã được biết đến trẻ hóa da công nghệ cao, đặc biệt là trị nám, trị tàn nhang bằng Laser, xem thêm ở đây trị nám bằng laser
Tiêu biểu trong số các công nghệ trị nám, tàn nhang là công nghệ Laser Revlite. Trị nám, tàn nhang Laser Revlite được đánh giá là công nghệ trị nám, tàn nhang thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám:
• Trị nám an toàn, không đau
• Trị nám tận gốc, ngăn ngừa tái nám
• Tia laser chính xác đến từng điểm đích, không gây tổn hại đến cá tế bapf da xung quanh.
• Không cần kiêng khem, hoàn toàn sinh hoạt bình thường sau khi điều trị
• Thời gian điều trị ngắn.

Trị nám bằng công nghệ cao

Hiện nay, Saigon Smile Spa được xem là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ Trị nám, tàn nhang Laser Revlite với sự điều trị trực tiếp của các thạc sĩ, bác sĩ từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/khai-quat-cac-chieu-tri-nam-cua-phu-nu-xua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét