Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Chú ý từ những điều nhỏ nhặt để trẻ hóa da hơn 10 tuổi

Lão hóa da diễn ra âm thầm khiến bạn nghĩ nó đến chậm. Thực tế, nếu không có biện pháp trẻ hóa da, chống lão hóa phù hợp bạn sẽ không đạt được mong ước trẻ hóa da 7-10 tuổi thậm chí nếp nhăn có thể tăng gấp đôi chỉ sau 1 năm.

Nếp nhăn sinh ra từ đâu?

Nếp nhăn chính là một dấu hiệu của tuổi tác. Nhưng tuổi tác chỉ là thời gian đã giúp các nguyên nhân trực tiếp in hằn nếp nhăn trên da bạn. Và đây là những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng nếp nhăn:

- Thói quen cau mày, nhăn mặt quá nhiều
- Những thói quen khiến da khô, mất nước như thức khuya, uống ít nước, không dưỡng ẩm cho da, sử dụng chất kích thích. Da thiếu độ ẩm 
- Sự suy yếu, già cỗi, thiếu hụt của các sợi collagen, các lớp cân cơ dưới da.


Nếu không có biện pháp chống lão hóa da, trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn thích hợp để cứu chữa nhanh chóng tình trạng này, các nếp nhăn sẽ nhanh chóng hiện hữu trên mặt bạn với tốc độ chóng mặt mà khi nhận ra bạn phải giật mình. Tham khảo phương pháp giúp bạn căng trẻ hóa da, giảm nếp nhăn chống nhăn da mặt

Vậy bạn sẽ để mặc cho các nếp nhăn tăng lên gấp đôi, hay thực hiện ngay một liệu pháp trẻ hóa da an toàn giúp làm mờ nếp nhăn.



Thay đổi từ những điều giản dị nhất để trẻ hóa da, chống lão hóa

Nếp nhăn bắt đầu xuất hiện khi phụ nữ qua 25 tuổi. Ở tuổi này cũng là thời điểm bạn biết cân bằng cuộc sống, chăm sóc và sống điềm đạm hơn. Song song với một lối sống lành mạnh, chính chắn, bạn có thể cải thiện tình trạng nếp nhăn trên mặt, trẻ hóa da  chống lão hóa da mặt nhờ thay đổi từ những điều giản dị nhất như:

- Thay đổi thói quen ăn uống: Ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống nhiều nước, hạn chế đồ ngọt, đồ uống có cồn, thực phẩm dầu mỡ.
- Nói Không với đi chơi khuya, thức khuya hoặc làm việc quá giờ
- Suy nghĩ lạc quan, tránh tình trạng Stress càng xa càng tốt
- Quan tâm dến việc dưỡng ẩm, chăm sóc da với một bộ mỹ phẩm có tính chất chống lão hóa da.


Điều trị trẻ hóa da an toàn để trẻ ra 7-10 tuổi chỉ sau 1 buổi

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ, trẻ hóa da, sở hữu làn da trẻ hơn 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị trẻ hóa da duy nhất với công nghệ Ultherapy – công nghệ trẻ hóa không phẫu thuật nang co mat khong phau thuat đang được tin dùng ở các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản…



Căng da, nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ ứng dụng sóng siêu âm, kích thích tăng sinh collagen và eslastin mạnh mẽ, làm đầy và mờ nếp nhăn, căng da, trẻ hóa da chỉ với 1 buổi điều trị duy nhất.

Là công nghệ đã được FDA chứng minh hiệu quả, Ultherapy nhanh chóng xuất hiện chính thức tại Việt Nam với đại lý chính thức là Saigon Smile Spa – Hệ thống Spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương giang.

Nguồn: http://trehoada.org/tang-gap-doi-so-nep-nhan-trong-1-nam-hay-tre-hoa-da-7-10-tuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét