Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Hiệu quả trị mụn với mật ong cách mới

Mật ong được xem là một thần dược làm đẹp và tốt cho sức khỏe. Trị mụn bọc bằng mật ong được nhiều chị em yêu thích vì đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Để trị mụn hiệu quả với mật ong bạn cần nắm rõ các phương pháp và hiểu về nó.

Trị mụn bọc bằng mật ong

Tại sao mật ong có thể trị mụn bọc?
 

Mật ong có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, vitamin C, chất kháng khuẩn, kháng viêm nhờ đó giúp bạn làm đẹp da, trẻ hóa làn da và diệt trừ mụn bọc, mụn trứng cá và xoa seo tham nữa đấy. 
Để trị mụn bọc bằng mật ong các bạn cần kết hợp mật ong với các nguyên liệu làm đẹp khác để có hỗn hợp trị mụn đa tác dụng hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số cách trị mụn với mật ong mới nhất mang tới cho bạn hiệu quả cao hơn các phương pháp cũ.

Các cách trị mụn với mật ong mới nhất

Kết hợp mật ong và cám gạo

Trị mụn bọc bằng mật ong và cám gạo
Chuẩn bị: cám gạo, mật ong, chanh
Cách làm: 
- Trước khi đi ngủ thì đắp mặt nhé. Lấy 4 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Cho các nguyên liệu trên vào bát sạch trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.
- rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp trên lên mặt, để yên trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
- Thực hiện khoảng 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất

Kết hợp mật ong và táo

Kết hợp mật ong và táo trị mụn bọc
Chuẩn bị: 1 quả táo lai chín, mật ong, nước cam (hoặc chanh)
Cách làm:
- Táo rửa sạch gọt bỏ vỏ, xắt nhỏ. Cho táo, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cam vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 10 phút. 
- Rửa lại mặt lần nữa nhẹ nhàng với nước ấm.
Loại mặt nạ này bạn nên làm 2- 3 lần/tuần. Không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn bọc, sưng viêm, mà còn giúp bạn trị mụn đầu đen,  cách trị mụn cám hiệu quả và sẹo thâm hiệu quả nữa đó nhé.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp mật ong với khoai tây, nha đam cũng là cách trị mụn bọc rất tốt. Nếu bạn không có nhiều thời gian để trị mụn tại nhà, hoặc tình trạng mụn của bạn quá nhiều khiến bạn khó chịu, thì trị mụn tại Spa là lựa chọn tốt nhất cho bạn với các phương pháp trị mụn hiện đại như Trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn công nghệ Oxy cùng đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu nhiều kinh nghiệm sẽ mang tới cho bạn làn da sạch mụn, sáng trắng tự nhin và mịn màng. 

Xem thêm: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-boc-bang-mat-ong-cach-moi-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét