Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Chuối có thể trị nám da với nám sớm

Nám chớm xuất hiện bạn đừng bỏ quên, hãy tiêu diệt chúng ngay. Nám không giống như mụn có thể mất đi khi hết tuổi dậy thì, nám sẽ tích dần thêm theo thời gian, tuổi tác tăng lên. Bởi vậy bạn cần phải trông nom da, phòng tránh và cách trị nám da ngay khi chúng vừa xuất hiện.
 


Khi nám chớm xuất hiện các biện pháp tự nhiên điều trị nám tàn nhang là một phương pháp tốt cho bạn. Trị nám da bằng chanh, bột yến mạch, dấm táo, tinh bột nghệ, chuối,... bữa nay mình sẽ góp ý các bạn cách làm mặt nạ trị nám da bằng chuối đơn giãn.



Tại sao chuối có thể trị nám da?
Chuối có chứa thành phần Kai, magie, các loại vitamin B6, B12, vitamin C dồi dào giúp chăm chút da, dưỡng da, làm trắng làn da, tẩy tế bào da chết và cải thiện các vết nám da và giúp da mềm mại.


Để trị nám da với chuối chúng ta cần phối hợp thêm một số nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác để mang lại hiệu quả cao hơn.

phối hợp chuối, mật ong và sữa chua


Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1/2 hộp sữa chua không đường, 2 thìa mật ong rừng.
Cách làm:
- Lột bỏ vỏ chuối, xắt nhỏ chuối. Trộn chuối, sữa chua, mật ong cho vào bát, dầm nhuyễn.
- Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp trị nám bằng chuối trên lên trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước sạch.
- Tuần làm 2 -3 lần để có hiệu quả nhất.
Loại mặt nạ này thích hợp với đa số các loại da, ngoài trị nám da còn giúp da mềm mịn và chống lão hóa da nữa đó nhé.


Kết hợp chuối trứng gà và chanh


Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1/2 quả chanh, 1 quả trứng gà ta
Cách làm:
- Bóc bỏ vỏ chuối, cắt nhỏ chuối cho vào bát sạch rồi dầm nhuyễn. Nhỏ chanh, đập trứng gà vào bát chuối, đảo đều để có hỗn hợp chuối trứng gà sệt mịn. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu hương hoa oải hương, hoa trà hoặc nước hoa hồng để thư giãn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp trị nám bằng chuối trên lên mặt kể cả vùng cổ, khoảng 10 - 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm.
- Tuần làm 2 lần duy trì trong khoảng 1 - 2 tháng.
Loại mặt nạ này giúp làm sạch da, tẩy da chết, cải thiện các vết nám và làm sáng da.


Ngoài 2 cách trên các bạn cũng có thể phối hợp chuối với dầu hạnh nhân lòng đỏ trứng gà, chuối với đu đủ và mật ong, chuối với sữa chua không đường. 
Để ý rằng cũng như mọi phương pháp trị nám thiên nhiên khác, bạn cần có sự bền chí, và khi bảo vệ làn da khi ra trời nắng nóng, nơi bụi bẩn với kem chống nắng, áo khoác. Nếu bạn đã bị nám da lâu năm, nám đã ăn sâu vào da thì bạn cần tới các biện pháp trị nám da công nghệ cao. Hiện nay công nghệ trị nám da, trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite đã có mặt tại Việt Nam. Công nghệ Laser Revlite giúp bạn trị nám tàn hương tận gốc hiệu quả, không gây tác dụng phụ như các phương pháp laser cũ, hơn nữa còn giúp bạn da sáng đều màu, trẻ hóa làn da nữa. Saigon Smile Spa hệ thống 8 cơ sở Spa của Diva Mỹ Linh tự hào được Laser Revlite Hoa Kỳ chọn là đại lý ủy quyền của công nghệ trị nám tàn nhang Laser Revlite tại Việt Nam.


Xem thêm tại đây: http://dieutrinam.org/huong-dan-tri-nam-da-bang-chuoi-ngay-khi-nam-chom-xuat-hien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét