Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Trị nám da bằng Vitamin E

Vitamin E được coi là bí quyết nằm lòng chăm sóc sắc đpẹ của phụ nữ từ mái tóc đến làn da. Đặc biệt, trong trị nám tàn nhang, vitamin E được coi là “thần dược”.

Công dụng điều trị nám bằng vitamin E

Vitamin E được xem là hợp chất có khả năng dưỡng ẩm tốt nhất, chữa lành vết thương hiệu quả. Dó chính là lý do 100% các sản phẩm liền sẹo, mờ thâm, dưỡng ẩm đều không thể thiếu vắng vitamin E.
Đặc biệt hơn, là một chất có khả năng chống oxy hóa cao, vitamin E cũng có mặt tỏng các sản phẩm chống lão hóa, đặc biệt là các sản phẩm trị nám da mặt bằng vitamin E.

Trị  nám da bằng vitamin E

Vitamin E được ứng dụng rất linh hoạt trong làm đẹp, bao gồm cả uống, thoa bôi, đắp mặt nạ, massage…

Những cách trị nám bằng vitamin E hay nhất

1. Bổ sung vitamin E trực tiếp vào cơ thể để trị nám, tàn nhang

Cách đơn giản nhất và tốt nhất để trị nám bằng vitamin E là bạn dùng viên uống vitamin E mỗi ngày theo chỉ định của bác sĩ. Liều lượng thông thường không qá 400mg mỗi ngày. Tuy nhiên, ngoài bổ sung vitamin E trị nám da mặt bằng thuốc uống, bạn có thể bổ sung bằng chế độ ăn với những thực phẩm giàu vitamin E như: rau má, hạt thông, hạnh nhân, oiliu, cà chua…

Những loại rau củ quả có vitamin E

2. Áp dụng mặt nạ dưỡng da trị nám bằng vitamin E

Có rất nhiều cách trị nám hiệu quả bằng vitamin E bao gồm từ đơn giản đến phức tạp như sau:
• Masgae trực tiếp Vitamin E lên da mặt, chú trọng vùng da cần điều trị nám bằng vitamin E.

Mặt nạ dưỡng nám từ vitamin E

• Kết hợp Vitamin E với mật ong hoặc sữa chua, áp dụng như mặt nạ trị nám trong 20 phút rồi masage nhẹ nhàng. Đây là cách trị nám, tàn nhang bằng vitamin E dành cho những người da nhiều dầu.

Kết hợp vitamin E với mật ong, sữa chua đắp mặt

• Kết hợp vitamin E trong các bước trang điểm: Áp dụng Vitamin E lên da trước khi trang điểm giúp bảo vệ da bạn trước việc nhiễm độc từ các hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm, đồng thời hỗ trợ điều trị nám, tăng hiệu quả chống nắng, ngăn nguy cơ bị nám da.

Sử dụng vitamin E trước các bước trang điểm

3. Kết hợp cùng điều trị nám da công nghệ cao

Để trị nám tốt nhất, hiệu quả nhất, ngoài trị nám bằng vitamin E, bạn cần kết hợp cũng các dịch vụ trị nám da công nghệ cao, trị nám xoa tan nhang bang tia laser  hiện đại.

Kết hợp cùng trị nám da công nghệ cao

Phổ biến nhất hiện này và được tin dùng nhất là Trị nám, tàn nhang Laser Revlite, được cung cấp bởi Saigon Smile Spa, hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, được đồng sở hữu bởi Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/lam-dep-thong-thai-tri-nam-da-bang-vitamin-e/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét