Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Lý do bạn cần phải tắm trắng

Đừng lăn tăn vì phí tổn, hãy đến các spa tắm trắng da nếu bạn gặp 1 trong 3 trường hợp dưới đây

1. Da bị cháy nắng quá nhiều

Thời tiết mùa hè này nắng nóng tột độ, đạt mức kỉ lục trong 40 năm qua. Thậm chí có ngày nhiệt độ ngoài trời lên 41 độ C. Chính vì thế, không ít người bị cháy nắng, đặc biệt là những người vừa hành trình với những chuyến du lịch đi biển dài ngày. Theo cơ chế bình thường, da cháy nắng muốn bình phục sẽ phải mất 3 – 4 tháng, với một số người có thể sẽ sạm da mãi mãi. Nếu lúc này bạn còn đắn đo không đi tắm trắng, thì tổn phí chữa trị sau này còn khủng khiếp hơn nhiều so với hơn chục triệu để đi trắng da toàn thân cao cấp bây giờ.



2. Một sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn

Bạn cần xinh đẹp và nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật chỉ còn 1 tháng? Bạn muốn là cô dâu hấp dẫn nhưng không đủ thời gian rãnh để coi sóc làn da? Bạn cần xuất hiện với làn da trắng mịn trong một sự kiện trọng đại nào đó? Vậy thì đây chính là một lý do bạn cần tắm trắng tại spa tắm trắng nhanh ngay liền nhé.

Vì sao phải tới spa tắm trắng? Nếu bạn tự dưỡng da và làm trắng tại nhà với các vật liệu làm trắng da như nước cam, đu đủ, cám gạo…bạn sẽ mất rất rất nhiều lần sử dụng, ít ra phải nửa năm mới thấy hiệu quả. Thì nay, nếu đến spa cao cấp, việc áp dụng các công nghệ làm trắng tiên tiến nhất như tắm trắng Takano Nhật Bản, truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp... sẽ giúp bạn rút ngắn thời kì tắm trắng cực nhanh chỉ sau 5 – 10 buổi, tức khoảng từ 1 tháng.
Với tốc độ trắng da nhanh chóng, bạn có thể tự hào tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng rồi đó.




3. Hè tới nóng nực mà bạn không tự tin khoe da đen xỉn

Chẳng có gì đáng “tủi thân” cho chị em khi không thể diện trang phục gợi cảm hay bikini đi biển ngày hè. Làn da tối màu thực thụ khiến bạn trở thành kém hấp dẫn, chưa kể, việc tuyển lựa trang phục cũng rất khó khăn vì “kén” màu da. Vậy thì, hãy hạn chế chi tiêu một tẹo, để có khoản tiền kha khá và tranh thủ một số spa đang giảm giá để mua gói dịch vụ tắm trắng ngay nhé! Tham khảo Spa tắm trắng ở đây tắm trắng ở đâu


Hệ thống Spa hàng đầu Việt Nam của Diva Mỹ Linh – hệ thống Saigon Smile Spa với 8 cơ sở trên toàn quốc đang có chương trình tặng quà 20 – 30% và tặng miễn phí 1 – 3 buổi cho dịch vụ tắm trắng cao cấp.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/3-ly-do-ban-can-tam-trang-ngay-va-lien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét