Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Làm đẹp da với tinh bột nghệ và chanh

Tinh bột nghệ có khả năng tái tạo tế bào da, mờ sẹo thâm, làm đẹp da. Nước chanh có tác dụng tẩy da chết, làm trắng sáng da. Kết hợp 2 vật liệu này chúng ta có thể điều trị nám sớm.

Tinh bột nghệ và tác dụng



Nghệ vàng đã được tách dầu, có chứa curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý có khả năng chữa nhiều loại bệnh, chống viêm, làm lành vết thương, chống ung thư, bảo vệ gan, hồi phục sức khỏe, chữa đau bao tử,... Thêm nữa còn giúp chị em trong việc làm đẹp da, chữa nám da tàn nhang.

Để chăm sóc da cho chị em có nhiều phương pháp như uống tinh bột nghệ mật ong, làm viên nén để uống, đắp mặt nạ. Bữa nay mình sẽ hướng dẫn các bạn trị nám da bằng tinh bột nghệ và chanh cho những bạn mới chớm nám da.

Hướng dẫn chữa nám da bằng chanh và tinh bột nghệ



Để điều trị nám bằng tinh bột nghệ chúng ta sẽ phối hợp với chanh và thêm sữa chua không đường. Nước chanh có tính axit nhẹ, có khả năng tẩy tế bào da chết, làm đẹp và làm sáng làn da. Hoạt chất trong sữa chua làm mịn màng làn da, tươi mát.

Chuẩn bị: Một phần tư hộp sữa chua không đường, 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
- Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
- Trộn đều các nguyên liệu bột nghệ, chanh, sữa chua để có hỗn hợp chanh nghệ đắp mặt.
- Rửa sạch mặt với nước sạch, thấm bằng khăn sạch cho khô.
- Đắp hỗn hợp làm đẹp trên lên mặt trong khoảng 15 phút, và thư giãn.
- Rửa lại mặt, rồi thoa kem dưỡng da và đi ngủ.


Sử dụng tuần 2-3 lần/tuần duy trì khoảng 1 tháng để có kết quả tốt nhất. Chú ý rằng loại mặt nạ này phù hợp với những bạn bị nám sớm, mới chớm nám. Và bạn cần phải bảo vệ làn da khi đi ra ngoài trời nắng nóng với áo chống nắng và kem chống nắng. Nếu bạn bị nám da đã lâu thì chữa nám với cách này sẽ khó hiệu quả, chỉ làm da bạn mềm mịn hơn thôi, bạn nên phối hợp chữa nám da công nghệ cao tại Spa như phương pháp  điều trị nám da bằng tia laser Laser Revlite hiện đại nhất hiện giờ. Với công nghệ trị nám,  dieu tri tan nhang bang tia laser này bạn hoàn toàn có thể yên tâm da không bị bỏng rát, đỏ, kích ứng, mà còn trị nám da tận gốc, làm da trắng sáng đều màu hơn, nhờ công nghệ các bước sóng xác định đúng vùng da cần điều trị.

Nguồn bài viết: http://chuanam.com.vn/chua-nam-da-bang-chanh-va-tinh-bot-nghe/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét