Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Trị mụn đầu đen với trứng gà không khó

Mụn đầu đen trên da không gây khó chịu, đau nhức như mụn trứng cá. Tuy nhiên lại làm da bạn xấu và già đi. Bạn có thể lột mụn đầu đen bằng nguyên liệu có ngay trong bếp đó là trứng gà. Bữa nay mình sẽ góp ý các bạn 2 cách lột mụn đầu đen bằng trứng gà.
 


Trứng gà tại sao có thể trị mụn đầu đen?


tròng trắng trứng gà chứa protein có tác dụng tẩy tế bào chết trên da rất tốt. Lòng đỏ trứng gà cung cấp retinol có khả năng trị mụn được dùng nhiều trong các loại thuốc trị mụn và sữa rửa mặt. 
Nhờ tác dụng trên của trứng gà, nên nó được dùng để cách trị mụn đầu đen


2 cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà
 

cách điều trị mụn hiệu quả nhất đầu đen bằng trứng gà bạn cần chọn mua loại trứng gà ta, còn tươi là an toàn nhất. Trứng gà ta được nuôi thiên nhiên, đảm bảo dinh dưỡng và không chứa các chất kích thích. Chọn quả trứng vỏ nhẵn, đều màu, một đầu to, một đầu nhỏ.

Cách trị mụn với lòng trứng gà và vải cotton


Chuẩn bị: 1 tròng trắng trứng gà, 1 miếng vài cotton (nếu bạn không có thì có thể dùng trực tiếp)
Cách làm: 
- Cho tròng trắng trứng gà vào một cái bát, khuấy đều.
- Mặt rửa sạch. Dùng tấm vải cotton thấm vào lòng trắng rồi đắp lên vùng da bị mụn. 
- Khoảng 20 phút sau khi tấm vải khô cứng lại thì nhẹ nhàng lột từ dưới lên, từ trong ra ngoài, các mụn đầu đen sẽ đi theo.
Nếu bạn không có miếng vải cotton, có thể phết tròng trắng trứng trực tiếp nhiều lớp lên da mặt, sau khi khô thì rửa lại bằng nước sạch.
- Tuần làm 2 -3 lần để có hiệu quả nhất.


phối hợp trứng gà, mật ong và dầu oliu

Mật ong tăng tính sát khuẩn, dầu oliu làm mềm da, thăng bằng độ ẩm cho da và làm da mịn màng. Nếu da bạn là da nhờn thì thay dầu oliu bằng vài giọt chanh.


Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu
Cách làm:
- Cho các vật liệu vào trong bát. Khuấy bông đều.
- Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước ấm.
- Thấm khô mặt bằng khăn sạch, bôi kem dưỡng da.
- Làm 2 lần/tuần để có hiệu quả nhất.
Loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn trị mụn cám, trị mụn đầu đen mà còn giúp bạn trị thâm mụn nhanh nhất làm liền sẹo nhanh chóng.


Đây là cách trị mụn đầu đen thiên nhiên dễ làm, nhưng bạn để ý là vật liệu chỉ dùng một lần, không để lâu, chọn trứng gà sạch và cần bền chí. Nếu bạn không có nhiều thời kì và sự nhẫn nại bạn có thể chọn các Spa uy tín giúp bạn. Tại Spa với các phương pháp trị mụn công nghệ cao như trị mụn toàn năng bằng dược chất quý, trị mụn công nghệ oxy không chỉ giúp các bạn trị mụn triệt để, mà còn giúp bạn làm trắng sáng làn da, se khít lỗ chân lông nữa đấy nhé.

Nguồn bài viết: http://trimunnhanh.com.vn/2-cach-tri-mun-dau-den-bang-trung-ga-tai-nha-cho-ban-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét