Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tắm trắng da bằng đậu đỏ để diện bikini

Bạn có kế hoạch đi biển? Bạn muốn diện bikini? Nhưng mà da chưa được trắng như ý muốn? Hãy tắm trắng da toàn thân bằng đậu đỏ và mật ong thử xem nào. Đậu đỏ đang là cơn sốt tắm trắng da hè này đấy nhé.

Vì sao đậu đỏ, mật ong lại có thể tắm trắng da

Đậu đỏ có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ tăng cường sức khỏe, chữa trị mụn, đau buốt cơ thể, giải nhiệt và tiêu độc.
Đậu đỏ nhiều chất khoáng như Canxi, photpho, sắt, kẽm...; các vitamin B1, B2, vitamin E, C; axit nicoticnic, axit folic, các chất dinh dưỡng khác như chất xơ, chất béo... Trong đó chúng ta biết vitamin E có khả năng là sáng da, trắng da tăng cường sức đề kháng của làn da. Vitamin E giúp da chống lại ánh nắng mặt trời, tránh sạm da. Vitamin B giúp tăng cường hệ miễn dịch. Và chất chống oxy hóa (axi folic, kẽm) giúp làn da luôn tươi trẻ chan chứa sức sống.
Mật ong được xem là thần dược làm đẹp da, giúp làm da mịn màng, tăng sức đề kháng, chống lại mụn nhọt, giảm vết thâm nám da và tắm trắng cấp tốc hiệu quả.


Hướng dẫn tắm trắng da bằng mật ong đậu đỏ



Để tắm trắng bằng đậu đỏ bạn cần thêm mật ong và sữa tươi. Kết hợp các nguyên liệu này chúng ta sẽ có hỗn hợp tắm trắng mặt an toàn, tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả vừa sáng trắng da lại còn giúp bạn hạn chế sự bắt nắng khi dưới trời nắng.

Chuẩn bị:
- 100ml sữa tươi không đường
- 1/2 bát bột đậu đỏ nguyên chất
- 2 thìa mật ong.
Cách tắm:
- Nên tắm vào buổi tối, khi toàn thân bạn đã được nghỉ ngơi hoàn toàn.
- Trộn hỗn hợp tắm trắng theo tỉ lệ như trên để có hỗn hợp tắm trắng đậu đỏ tắm trắng
- Tắm sạch thân thể với nước sạch, tẩy da chết bằng muối tắm
- Thoa hỗn hợp lên tất cả cơ thể và massage theo chuyển động tròn, trong vòng 20 phút.
- Tắm lại bằng nước sạch.
- Duy trì tuần 3 lần và trong 1 tháng bạn sẽ có làn da sáng đều màu.




để ý khi đi biển bạn cần bôi kem chống nắng, khi xuống nước thì cần bôi lại mỗi giờ. Không ra biển vào lúc quá nắng, không chỉ làm cho da bạn bị cháy nắng mà còn ảnh hưởng sức khỏe, say nắng.

Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh rảnh để tắm trắng tại nhà, bạn có thể tới Spa uy tín để tắm trắng nhanh hơn, an toàn hơn với những phương pháp tắm trắng công nghệ cao hàng đầu như tam trang voi cam gao phối hợp công nghệ cao, Tắm trắng Takano Nhật Bản, tắm trắng Vitamin tổng hợp, Tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ. Saigon Smile Spa - hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 cơ sở của Diva Mỹ Linh sẽ giúp các bạn có làn da trắng hồng để diện bikini đi biển mau hơn mà an toàn hiệu quả.

Xem thêm: http://tamtrangda.com.vn/tam-trang-da-toan-than-bang-dau-do-mat-ong-trang-sang-trong-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét