Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bí kíp trị nám da sau sinh cho các bà mẹ

9/10 phụ nữ sau khi sinh đều sạm da, nám da mặt. Trị nám sau sinh trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có được những tuyệt chiêu trị nám tự nhiên, an toàn

Vì sao sau khi sinh thường bị nám

Bị nám sau khi sinh không còn xa lạ với phụ nữ Châu Á và nữ giới Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, duyên do sâu xa của nám sau sinh không phải ai cũng biết. 
Nám ngoài do tác động của ánh nắng mặt trời còn do tác nhân từ bên trong toàn thân phụ nữ. Sự mất thăng bằng nội tiết chính là nguyên nhân gây ra nám, những thời điểm dễ bị nám nhất của nữ giới là độ tuổi sau khi sinh và độ tuổi tiền mãn kinh.




Bên cạnh đó, sinh hoạt bất thường, rối loạn tâm lý, mất ngủ…cũng là nguyên nhân gây ra nám. Và bạn biết đấy, phần lớn nữ giới khi mang thai đều gặp những chứng rối loạn này. 
điều trị tàn nhang sau sinh hiệu quả với tuyệt chiêu tự nhiên


• Uống trè trị nám

Chè vằng không chỉ có tác dụng lợi sữa, mát sữa, giảm béo mà còn giúp thải độc cơ thể cho nữ giớisau sinh. Thật may mắn những lợi ích này sẽ kéo theo một ích lợi khác cho làn da của bạn là trở lên sáng màu hơn, rạng rỡ hơn, hỗ trợ trị nám sau sinh hiệu quả.



bây giờ, không khó để tìm địa chỉ bán chè vằng. Nhưng lời khuyên bổ ích nhất dành cho bạn là hãy tự trồng lá vằng tươi và phơi khô trữ để dành sau khi sinh.

• Dùng tinh dầu massage trị nám da

chị em sau khi sinh thương mắc trứng trầm cảm, stress, tinh thần bất an. Massage bằng tinh dầu giúp ý thức thư thái, ngủ tốt hơn, hạn chế xuất hiện nám. Chưa kể một số loại tinh dầu có khả năng dieu tri nam da mat hiệu quả như tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa trà, là những loại tinh dầu có hợp chất chống oxy hóa, hỗ trợ trị nám sau sinh tốt nhất và an toàn nhất.



• Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh

Không có thời điểm nào bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh hơn lúc này. Bổ sung nước và những vitamin, khoáng chất có trong rau xanh cho cơ thể giúp bạn đào thải những độc tố còn đọng lại trong thân thể sau khi sinh. Đây là cách trị nám, trị tàn hương sau sinh an toàn nhất.



• Cho con bú

Nhiều chị em thời nay thường ngại cho con bú vì những lo lắng về hình thể. Nhưng có thể bạn không biết: Cho con bú lại là phương pháp trị nám tự nhiên tốt nhất. Việc cho con bú không chỉ giúp con của bạn khỏe mạnh mà còn giúp thăng bằng nội tiết một cách tự nhiên, tốt hơn bất cứ loại thuốc thăng bằng nội tiết có tác dụng trị nám nào.



• Trị nám sau sinh công nghệ laser

Nám sau sinh có thể rất đậm nếu bạn không biết cách ngừa và điều trị. Để trị nám sau sinh tận gốc một cách an toàn với công nghệ cao, bạn cần biết đến công nghệ Trị tàn hương, trị nám bằng tia laser Laser Revlite Hoa Kỳ. Nám sẽ được loại bỏ lên đến 90%, không làm tổn hại đến các tế bào da xung quanh, không cần kiêng khem – đặc biệt thích hợp với chị em sau khi sinh.



Hiện tại, tại Việt Nam, địa chỉ trị nám tàn nhang Lasser Revlite được đánh giá tin cậy và lý tưởng nhất là Saigon Smile Spa - Hệ thống spa này đã hoạt động uy tín 10 năm trên thị trường với dịch vụ trị nám công nghệ cao là một thế mạnh.

Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/tuyet-chieu-tri-nam-da-sau-sinh-moi-phu-nu-nen-ghi-nho/

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét