Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Những cách trị nám đáng tin nhất mọi thời đại

Nám da là căn bệnh muôn thuở của nữ giới mọi thời. Và cùng với đó là những cách cách trị nám tàn nhang, trị tàn nhang hiệu quả được biến đổi theo mọi thời đại.

1. Cách trị nám của nữ giới trước thế kỷ 19

Chị em xưa đã hiểu được rất rõ về tầm quan yếu của sắc đẹp và tuổi thanh xuân. Có rất nhiều bí quyết làm đẹp của chị em xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay, trong đó có các bí quyết cách trị nám da từ thiên nhiên độc đáo đến từ tự nhiên. Đặc biệt, phụ nữ vương giả hoặc trong các gia đình quyền quý xưa thường là các dược liệu quý.


Và sau đây là các phương pháp trị nám da cổ truyền tốt nhất và vẫn được nhiều nữ giới hiện đại sử dụng:
• Trị nám trị tàn nhang bằng cao bí đao, hoa đào
• Trị nám, tàn nhang bằng ngọc trai cám gạo
• Trị nám, trị tàn hương bằng nhân sâm, linh chi
• Trị nám, trị tang nhang bằng thảo dược (rau má, trầu không, lá bạc hà…)
• …


2. Cách trị nám của quý cô thế kỷ 20

Thế kỷ 20 là giai đoạn khởi đầu và bùng nổ của thế giới làm đẹp dành cho phụ nữ. Chưa bao giờ các sản phẩm làm đẹp dành cho chị em lại được quan tâm sâu sắc cho đến thời gian này. Cùng với nó là rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp ra đời, trong đó chẳng thể thiếu các sản phẩm trị nám, trị nám hiệu quả nhất
Tuy nhiên, đây cũng là thời kỳ các sản phẩm làm từ hóa chất nở rộ. Như vậy, không tránh được tình trạng những mỹ phẩm trị nám kém chất lượng tràn lan.


Thành thử, những cách trị nám được coi là đáng tin giai đoạn này là những sản phẩm đến từ những thương hiệu nức danh – niềm tin đã được khẳng định qua thương hiệu.

3. Thế kỷ 21 với công nghệ trị nám đột phá

Thế kỷ 21 là sự bùng nổ của khoa học công nghệ. Điều này lý giải vì sao các phương pháp làm đẹp, trong đó có các phương pháp trị nám, trị tàn nhang không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm. Đó là phẫu thuật thẩm mỹ, là thẩm mỹ da công nghệ cao.

Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ đã bắt dầu bộc lộ những điểm yếu về những biến chứng hậu thẩm mỹ. Trong khi đó, thẩm mỹ công nghệ cao lại chứng tỏ được tính ưu việt của mình.


Công nghệ trị nám bằng tia laser, trị tàn nhang Laser Revlite là công nghệ trị nám thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang. Xóa 100% tàn hương, xóa đến 90% nám tận gốc, không đau, không kiêng khem, thời gian điều trị ngắn là những ưu điểm tốt mà Laser Revlite mang lại.

Saigon Smile Spa là địa lý chính thức của Laser Revlite tại Việt Nam. 100% các ca điều trị nám, tàn nhang tại Saigon Smile Spa đều được trị liệu bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến từ các bệnh viện hàng đầu trên cả nước.

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/nhung-cach-tri-nam-dang-tin-nhat-moi-thoi-dai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét