Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Rau má trị nám hiệu quả hơn bạn nghĩ

Rau má là một loại rau quen thuộc được dùng để giải khát, làm mát, thanh lọc và giải độc cơ thể. Bên cạnh đó bạn có biết công dụng trị nám da bằng rau má? Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé.
 


Vì sao rau má có thể trị nám da?



Trước tiên phải nói tới công dụng thải độc thanh lọc cơ thể của rau má. Chúng ta được biết nám da sinh ra có nhiều nguyên nhân như thay đổi nổi tiết tố, ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt,... Rau má thanh lọc cơ thể sẽ giúp làn da được thải độc, cân bằng độ ẩm cho da giảm thiểu tình trạng nám xuất hiện.
Rau má chứa nhiều vitamin E loại vitamin giúp làm đẹp da, dưỡng da làm lành các tổn thương da như khô da, cháy da, nám da. 
Ngoài ra rau má còn chứa chất chống oxy hóa, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da, hạn chế tình trạng xuất hiện nám tàn nhang. Như vậy nhờ những công dụng trên mà rau má được xem là một loại rau dân giã, đơn giản để trị tàn nhang hiệu quả cho các chị em.


Trị nám bằng rau má cách nào?

Để trị nám da bằng rau má, bạn cần kết hợp cả đắp mặt và uống sinh tố rau má. Cách làm sinh tố rau má và đắp mặt rất đơn giản, bạn có thể làm một lần vừa có sinh tố uống lại có mặt nạ luôn.



Chuẩn bị: 1/2 quả dứa, 500g rau má sạch, 1 quả chanh, mật ong

Cách làm: 
- Rau má rửa sạch, dứa cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đổ nước ra ly.
- Nước sinh tố rau má bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh để uống giải khát hàng ngày.
- Chiết khoảng 1 chén nhỏ nước rau má, thêm 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong khuấy đều để có hỗn hợp đắp mặt.
- Đắp mặt: Buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt, dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp đắp mặt trên, thoa khắp mặt, nhiều hơn ở vùng da bị nám tàn nhang, massage trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt sạch.


Bạn có thể làm loại mặt nạ này hàng ngày, kiên trì trong khoảng 2 tháng sẽ thấy các vết nám giảm dần. Phương pháp này còn an toàn cả với các bà mẹ bị nám sau sinh nữa đấy. Ngoài ra còn có thể dùng nước rau má và sữa chua, nước rau má và gelantin cũng rất tốt.

Nếu nám da tàn nhang đã ăn sâu và lâu năm, hơn nữa bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu trị nám da thì Laser Revlite - Công nghệ trị nám, đốt tàn nhang bằng laser hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn.



Laser Revlite Hoa Kỳ với công nghệ laser mới nhất chỉ tác động chính xác lên vùng da bị nám tàn nhang nhờ những bước sóng phù hợp, do vậy giúp bạn trị nám hiệu quả, không có bất kì tác dụng phụ như cháy, bỏng như phương pháp laser thông thường. Hơn nữa Laser Revlite còn giúp da sáng đều màu, trẻ hóa làn da nữa. Laser Revlite Hoa Kỳ đã tin tưởng lựa chọn Saigon Smile Spa - hệ thống Spa của Diva Mỹ Linh tại Việt Nam làm đại lý. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn trị nám tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất.

Xem thêm tại đây: http://dieutrinam.org/tri-nam-da-bang-rau-ma-don-gian-ma-hieu-qua-ban-co-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét