Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Làm đẹp da làm trắng da với 3 loại thảo dược

Là những vật liệu có sẵn trong vườn nhà, chỉ cần thêm một tí thời gian và công sức, bạn sẽ có ngay hỗn hợp thảo mộc tắm trắng hiệu quả bằng thảo dược thiên nhiên với hoa cúc, lô hội, lá tử tô

1.Dùng lá tía tô trắng da


Có 2 cách tắm trắng bằng lá tía tô mà bạn có thể ứng dụng. Đó là uống nước và tắm lá tía tô. 
Với cách uống nước lá tử tô, bạn có thể ngắt lá tử tô phơi khô, sau đó sắc lấy nước uống. Bạn hãy sắc lấy phần nước đặc, sau đó khi uống thì pha loãng ra cho dễ uống. Một cách khác nữa là bạn ngắt lá tử tô, cho vào nồi đun sôi. Cho lượng nước đủ uống, sau đó rót ra cốc để nguội rồi uống. Mỗi ngày bạn nên uống từ 4 – 6 tách trà tử tô để tắm trắng và chống lão hóa cho da.


Bạn cũng có thể đun sôi lá và thân tử tô, sau đó pha thêm vào một tẹo nước làm nước tắm hàng ngày. Bạn hãy tắm 10 phút với nước lá tía tô, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Đều đặn thực hiện tắm bằng lá tử tô mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trắng sáng lên. Trong lá tử tô có các tinh dầu dưỡng rất tốt cho da khô. Thêm vào đó, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong toàn thân, không chỉ giúp cơ thể khỏe khoắn mà còn giúp làn da căng mịn, trắng sáng.

2. Làm trắng da với nha đam



Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, lô hội còn giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Lý do là vì trong lá lô hội có chứa các thành phần làm trắng và mịn da. Bạn chỉ cần lấy phần thịt trong của lá lô hội, xay nhuyễn, trước khi tắm thì thoa đều lên da, để trong khoảng 10 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Đều đặn làm hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da trên toàn thân có sự thay đổi, trắng sáng và mịn màng lên.

Bạn cũng có thể dùng 1 lá nha đam đã được gọt vỏ, lấy phần thịt bên trong, đem xay nhuyễn, trộn đều với 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó thoa đều hẩu lốn lên toàn cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để hỗn hợp nha đam thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác nhau để tăng hiệu quả tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên
 


3. Tắm trắng làm trắng da  bằng hoa cúc
 




Là một loại hoa quen thuộc được dùng nhiều để làm trà uống, trong các bài thuốc dân gian, hoa cúc còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị 100 g hoa cúc khô, rửa sạch, sau đó sun sôi, để nguội. Bạn hòa nước hoa cúc đã được đung sôi với một tí nước sạch cho vừa tắm, sau đó massage toàn bộ thân thể từ 5 -10 phút, Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể dùng hoa cúc để xông hơi cho tất cả cơ thể. Hoa cúc cũng có thể được phơi khô, tán nhỏ thành dạng bột. Mỗi lần trước khi tắm, bạn chỉ cần hòa lẫn 2 thìa bột hoa cúc với 2 thìa mật ong thuần chất, sau đó thoa đều lên khắp toàn thân và massage nhẹ trong khoảng 10 phút. Kết thúc tắm lại bằng nước sạch.

Thêm một cách tắm trắng mà bạn không nên bỏ qua đó là tam trang bang cam gao, ngọc trai. Đây cũng là các nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả tắm trắng vượt trội, phối hợp với công nghệ ủ trắng và các thao thác bấm huyệt chuyên sâu chỉ có tại Saigon Smile Spa, sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng sáng. Đây là một trong những cách tắm trắng được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Bạn hãy đến Saigon Smile Spa và trải nghiệm phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả này nhé!

Nguồn bài viết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-voi-3-thao-duoc-thien-nhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét