Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Tắm trắng tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Nếu bạn là người nhẫn nại, cộng thêm các vật liệu đã có sẵn trong nhà bếp thì bạn có thể tự tắm trắng da tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí mà cũng hiệu quả lắm đấy!

1. Tắm trắng bằng cám gạo phối hợp mật ong, dầu oliu



Cám gạo chứa nhiều vitamin A, B, E và khoáng vật giúp da sáng mịn. Đặc biệt cám gạo chứa phần đông vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt.
Khi cám gạo kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu nhẹ nhõm loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da kết nạp những dưỡng chất nhiều hơn. Cách tắm này cũng thích hợp với các bạn muốn tắm trắng từng vùng tắm trắng chân theo nhu cầu
- vật liệu chuẩn bị: cám gạo, mật ong và dầu ô liu
- Cách làm: Trộn toàn bộ các thành phần với nhau đối với hỗn hợp cám gạo sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hợp chất lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. sử dụng 1-2 lần/ tuần đểphát huy tối đa hiệu quả bạn nhé.


2. Tắm trắng bằng khoai tây và vỏ cam



Khoai tây và vỏ cam giúp loại bỏ các vết đốm màu trên da nếu bạn duy trì làm mỗi ngày.
- nguyên liệu gồm: khoai tây chín, xay nhuyễn và vỏ cam
- Cách làm: trộn đều các nguyên liệu trên với nhau sau đó thoa lên da, tắm sạch với nước sau khoảng 15-20 phút.


Các chuyên gia cho rằng, nếu kiên trì dùng cách tắm trắng tại nhà bằng khoai tây để làm trắng da thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá. Làn da của bạn cũng sẽ trở thành mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng thiên nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt. Đây cũng là một cách tắm trắng cấp tốc cho những bạn bị sạm đen, cháy nắng vì đi biển bên cạnh cách tắm trắng ngọc trai, tắm trắng yến mạch.

3. Tắm trắng bằng dâu



Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh lẹ tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng thiên nhiên.
Chuẩn bị:
- 100g dâu tằm
- 2 muỗng canh mật ong
Cách tắm trắng:
- Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp tắm trắng có độ sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên da.
- Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.
Cách tắm trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là phương pháp tắm trắng hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như trông mong nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.


4. Dùng quả bí đỏ tắm trắng



Bạn có thể dùng bí đỏ để làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên. Trong bí đỏ có chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali và đặc biệt là Beta carotene. Đây là chất tiền Vitamin A có tác dụng giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, song song giúp da trắng hồng, mịn màng. Bạn chỉ cần luộc chín bí đỏ, sau đó xay nhuyễn . Sau đó cho ra một chiếc bát sạch, cho trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường vào trộn đều thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn hãy tắm qua với nước sạch trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng lên da, để trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng hãy tắm lại bằng nước sạch. kiên trì sử dụng 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi đáng kể.

Nếu không có nhiều thời gian để thực hiện các cách tắm trắng tại nhà như trên, bạn hãy đến Saigon Smile Spa và trị liêuj tắm trắng Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng được nhiều chị em phụ nữ tin cậy và sử dụng, nhờ bổ sung Vitamin C bằng công nghệ Nano. Các hạt Nano siêu nhỏ sẽ luồn lách vào các lớp da từ bên ngoài đến tận sâu bên trong, mang theo vitamin C để thẩm thấu trọn vào da. Khả năng thẩm thấu càng được tăng cường khi dùng công nghệ ủ trắng với các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, ngọc trai,... Bạn sẽ thấy làn da mình có sự đổi thay đáng kể khi sử dụng tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. 

Xem thêm http://tamtrangda.com.vn/tong-hop-mot-so-cach-tam-trang-tai-nha-cuc-de-cho-chi-em/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét