Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Học cách để có làn da trắng sáng như sao Hàn

Các chị em vẫn thường tò mò vì sao các ngôi sao Hàn Quốc lại có làn da trắng sáng đến vậy? Dưới đây là những chia sẻ thông tin về bí quyết tắm trắng như sao Hàn mà bạn chẳng thể bỏ qua.

1. Song Hye Kyo



Là một trong những diễn viên lừng danh và là một trong những mỹ nhân Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không qua thẩm mỹ, Song Hye Kyo khiến người đối diện không rời mắt nhìn. Làn da trắng mịn của cô cũng gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

Song Hye Kyo bật mí, để có làn da đẹp không tỳ vết, cô thường uống nước ép trái cây, ăn nhiều hoa quả kết hợp với việc xông hơi và tắm trắng tại nhà với sữa tươi. Cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản nhất mà Song Hye Kyo thường sử dụng đó là thoa trực tiếp sữa tươi lên da, sau đó massage trong 15 – 20 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước lạnh. Kết hợp với chế độ ăn hạn chế đồ ngọt, đồ chiên rán, cay nóng, không thức quá khuya, Song Hye Kyo đã giữ được làn da của mình trắng mịn trong 1 thời gian dài. Tắm trắng bằng sữa tươi  còn hợp cả với tắm trắng da mặt và body nếu bạn có công thức phù hợp.
 


2. Kim Tae Hee



Là diễn viên nổi danh của xứ sở kim chi, Kim Tae Hee dù rằng đã hơn 30 tuổi nhưng vẻ đẹp của cô vẫn khiến bao người phải mến mộ. Cùng với vẻ đẹp tự nhiên, Kim Tae Hee còn có làn da trắng mịn. Bí quyết để Kim Tae Hee có được làn da này chính là việc dùng mật ong để tắm hàng ngày. Mật ong dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng song song mật ong có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da. Bạn có thể học Kim Tae Hee , dùng mật ong kết hợp với cám gạo, sữa tươi…để tắm trắng mỗi ngày. ngoại giả, bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày bởi việc uống nước sẽ giúp thải độc tố ra ngoài, mang đến làn da tươi trẻ, đầy tươi trẻ. Tham khảo Spa tắm trắng tốt nhất Việt Nam để có làn da trắng như Kim Tae Hee tắm trắng an toàn ở đâu
 


3. Moon Geun Young

 

Với làn da trắng mịn không tỳ vết, kết hợp với các đường nét hài hòa trên khuông mặt, Moon Geun Young luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Moon Geun Young san sẻ, để có được làn da da đẹp như vậy, cô thường dùng chanh để tắm hàng ngày. Chanh giàu vitamin C và có tính axit nên giúp da luôn sáng và mịn màng. Moon Geun Young cho biết, chỉ cần pha lẫn nước cốt chanh với sữa tắm sao cho lượng vừa đủ rồi tắm trong khoảng 15 – 20 phút. Kết thúc là tắm lại với nước sạch. Moon Geun Young bật mí, ngoài việc tắm bằng chanh mỗi ngày, cô cũng bổ sung nhiều rau và hoa quả vào bữa ăn để cung cấp thêm vitamin. Đây là bí quyết làm trắng da vô cùng đơn giản của Moon Geun Young mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn có thể học hỏi các bí quyết tắm trắng như sao Hàn bởi nó rất đơn giản để làm và đem đến hiệu quả sau một khoảng thời gian dài dùng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có được làn da trắng sáng một cách mau lẹ, hiệu quả thì Saigon Smile Spa là chọn lựa hàng đầu dành cho bạn. Với phương pháp tam trang cam gao, ngọc trai được rất nhiều chị em tin cậytin cẩn sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng chỉ sau 5 – 10 buổi trị liệu. Phương pháp này có tác dụng ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin, đồng thời làm trắng da từ bên trong nhờ dùng công nghệ ủ trắng. Hãy đến ngay Saigon Smile Spa và trải nghiệm phương pháp tắm trắng cực an toàn và hiệu quả này nhé!

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-cach-tam-trang-de-co-lan-da-trang-sang-min-mang-nhu-sao-han/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét