Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Trẻ hóa da công nghệ đỉnh cao hiện nay

Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy và công nghệ Thermage được xem là hai bí quyết trẻ hóa làn da hàng đầu hiện nay. Đã bao giờ bạn thử so sánh về hai công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao này.

Đều được đánh giá là những phát minh mang tính lịch sử trong ngành công nghệ làm đẹp, Trẻ hóa da Ultherapy và trẻ hóa da Thermage đều được đón nhận bởi đông đảo người sử dụng trên khắp thể giới. Có những khách hàng chỉ trung thành với 1 trong 2 loại công nghệ trẻ hóa da này, cũng có những người không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ cả hai công nghệ này.

Công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao

Điểm chung hấp dẫn

Có lẽ, điểm chung nhất của Căng da, nâng cơ, xóa nhăn Ultherapy và Thermage đều là không sử dụng đến biện pháp phẫu thuật trẻ hóa da, hạn chế tối đa những trường hợp xẫu dẫn đến biến chứng hậu phẫu thuật.
Hiệu quả lâu dài và thuận theo cơ chế phát triển tự nhiên của làn da chính là điểm chung ưu việt của hai công nghệ trẻ hóa làn da này. Cả Trẻ hóa da Thermage và Căng da, nâng cơ, xóa nhăn Ultherapy đều là những công nghệ đã được FDA chứng nhận hiệu quả và đều đang có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ trẻ hóa da được FDA chứng nhận

Những khác biệt giữa trẻ hóa da Ultherapy và Thermage mà bạn cần biết

• Về thời gian ra đời
Thermage được biết đến trước Ultherapy khi ra đời vào năm 2000. Trong khi đó, phải mất 9 năm sau, Ultherapy mới được ra đời và được chứng nhận FDA, chính thức được đưa vào hoạt động tại Mỹ vào năm 2010. Các chuyên gia dự báo, trong vòng 10 năm nữa, hiếm có phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật công nghệ cao nào có thể thay thế Ultherapy.

Công nghệ trẻ hóa da sinh ra tại Mỹ

• Độ sâu có thể tác động để trẻ hóa da
Thermage đạt được độ sâu tác động 3.0nm là vị trí sản sinh collagen và eslastin. Được ra đời sau, Ultherapy đã vượt trội hơn hẳn đàn anh khi không chỉ đạt đến độ sâu 3.0nm để kích thích sản sinh collagen mà còn đạt đến độ sâu 4.5nm – vị trí của các lớp cân cơ. Đây chính là cơ sở mà nhiều học thuyết cho rằng Ultherapy có khả năng căng da tốt hơn Thermage.

Nguyên lý trẻ hóa da

• Nguyên lý trẻ hóa da

Nếu như Thermage trẻ hóa da bằng công nghệ sóng RF thì Ultherapy lại sử dụng sóng siêu âm hội tụ. sóng RF có đặc điểm làm co thắt các sợi collagen, eslastin ngay lập tức, khiến kết quả ngay sau điều trị có thể nhìn thấy rõ hơn so với Ultherapy. Mặt khác, công nghệ trẻ hóa Ultherapy với ứng dụng sóng siêu âm hội tụ có thể đạt đến nhiệt lượng tốt nhất, chính xác đến từng điểm đích lão hóa, kích thích từng vi điểm, cho hiệu quả sâu hơn, lâu dài hơn.

Nguyên lý trẻ hóa da công nghệ hiện đại

Với Thermage, nhiệt độ chỉ đạt đến 55 độ C, trong khi công nghệ Ultherapy có nhiệt lượng sử dụng lên ddeesn70 độ C – là lượng nhiệt được đánh giá là tốt nhất, an toàn nhất trong trẻ hóa da công nghệ cao. Đây cũng là mức nhiệt giúp nâng cơ săn chắc – việc mà Thermage vẫn chưa thể hoàn thành tốt.

• Tính chính xác trong quá trình điều trị
Với cách tân mới kèm màn hình monitor, giúp bác sĩ điều trị theo dõi có thể điều chỉnh độ sâu, đầu tip, bước sóng tốt nhất với làn da cần điều tị trẻ hóa, ULtherapy gần như đã đánh bại Thermage trong cuộc chiến về công nghệ trẻ hóa da.

Trẻ hóa da công nghệ hiện đại nhất

Mặc dù vậy, vì được xuất hiện sớm hơn, với lượng khách hàng sử dụng khá nhiều, Theramge vẫn đang khẳng định vị trí một công nghệ trẻ hóa da không thể thiếu trong làng thẩm mỹ.
Tuy nhiên, Ultherapy không hề kém cạnh khi từng bước chinh phục hoàn toàn giơí làm đẹp với hiệu quả căng da, xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da hoàn hảo, chính xác, an toàn.

Saigon Smile Spa đại lý chính thức của công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao này tại Việt Nam

Hiện nay, cả hai công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao của quốc tế này đều đã có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, Saigon Smile Spa là một đại diện Việt Nam được nhận cúp “Đơn vị uy tín” do chính Ultherapy Mỹ trao tặng.

Xem thêm: http://trehoada.org/dat-len-ban-can-hai-cong-nghe-tre-hoa-da-dinh-dam-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét