Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Công nghệ trẻ hóa da được hàng nghìn phụ nữ Việt tin dùng

Theo thống kê của một hệ thống spa lớn nhất Việt Nam, mỗi năm có thể lên tới hàng nghìn khách hàng sử dụng công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật này.

Thế nào là trẻ hóa da?

Đa số chị em phụ nữ thường quan tâm đến khái niệm “chống lão hóa da” nhiều hơn khái niệm “trẻ hóa da”. Hai khái niệm này nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực tế lại khác nhau hoàn toàn.

Trẻ hóa da là gì?

Nếu như chống lão hóa da là quá trình giúp bạn đẩy lùi sự lão hóa, khiến các dấu hiệu lão hóa đến chậm hơn, tránh tình trạng da lão hóa sớm mà nhiều người thường gặp thì Trẻ hóa da là quá trình cải thiện làn da đã bị lão hóa trở lên trẻ trung hơn. Chống lão hóa da chỉ có tác dụng phòng vệ, trong khi “Trẻ hóa da” là quá trình chữa trị các dấu vết lão hóa đã xuất hiện trên da của bạn.

Phát loạn vì các phương pháp trẻ hóa da

Chống lão hóa da đã khó, trẻ hóa da còn khó hơn rất nhiều. Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da được quảng bá dưới nhiều hình thức như: thuốc uống trẻ hóa da, tiêm trẻ hóa da, phẫu thuật trẻ hóa da…Đặc biệt được sử dụng nhiều trong thời gian dài phải kể đến cách trẻ hóa da bằng phương pháp phẫu thuật gây nhiều tranh cãi.

Phương pháp trẻ hóa da nào là tốt?

Không thể phủ nhận được hiệu quả trẻ hóa da của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cách trẻ hóa da này cũng để lại không ít trường hợp biến chứng như gây ung thư da, biến dạng cơ mặt, thậm chí là tác dụng ngược: già hơn cả khi chưa thực hiện trẻ hóa. Để trẻ hóa da hiệu quả cần tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín, và được nhiều ngoi sao trên thế giới tin dùng như trẻ hóa da Thermage, trẻ hóa da Ultherapy. Tham khảo về công nghệ trẻ hóa da Thermage công nghệ trẻ hóa da thermage

Công nghệ trẻ hóa da nào đang “được lòng” phụ nữ thông thái

Không chỉ hàng nghìn phụ nữ Việt Nam, mà hàng triệu phụ nữ các nước phát triển trên thế giới đã sử dụng công nghệ trẻ hóa da này. Đây là phương pháp trẻ hóa da với những ưu điểm nổi trội như sau:
- Trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật
- Hiệu quả trẻ hóa da tương đương phương pháp phẫu thuật chỉ với 1 buổi duy nhất – đã được FDA chứng nhận.
- Trẻ ra 7-10 tuổi sau khi điều trị
- Không đau đớn chảy máu, hoàn toàn không gây biến chứng hay chống chỉ định đặc biệt.

Công nghệ trẻ hóa da

Đây chính là phương pháp trẻ hóa da dược các chuyên gia thế giới đánh giá là trong vòng 10 năm nữa cũng hiếm có công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật nào thay thế được – Công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ.
Hiện nay, một số Spa, thẩm mỹ viện Việt Nam đã nhanh chóng chuyển giao công nghệ này. Đặc biệt, Saigon Smile Spa là đơn vị đã nhận được chứng nhận Đơn vị uy tín từ chính Tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ.

Xem chi tiết: http://trehoada.org/cong-nghe-tre-hoa-da-hang-nghin-phu-nu-viet-dang-su-dung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét