Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Dâu tây hiệu quả với nám sớm

Nám da là kẻ thù không đội trời chung của chị em nữ giới. Không chỉ sau 30 tuổi, sau sinh mà nhiều chị em cũng gặp phải ở độ tuổi đôi mươi. Nám da làm cho da mặt bị xỉn màu, tối da, khuôn mặt kém tươi tắn, khiến chị em khó chịu mất đi sự tự hào.

Ngay từ lúc này ở độ tuổi đôi mươi các chị em hãy trị nám da tàn hương khi nám chớm xuất hiện, xoá sổ tận gốc, kiểm soát và ngăn không cho phát triển. cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất từ tự nhiên hiệu quả với nám sớm. Cách chữa nám da tàn nhang với dâu tây là một trong số những cách đó.

Quả dâu tây tại sao có thể trị nám da?



Dâu tây là một loại quả được nhiều chị em ưa chuộng dùng để làm sinh tố, tráng miệng, có nhiều chất dinh dưỡng quý. Ngoài ra còn có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da.

Dâu tây chứa cacbon hydrat, kẽm, folate, axit citric, phytonutrient, chất xơ, chứa nhiều vitamin C. Những chất này tốt cho sức khỏe và làn da. Giúp tổng hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi cho da, chống lão hóa da, giúp da tươi trẻ. Bên cạnh đó tính axit nhẹ giúp tẩy tế bào da chết, cải thiện vết nám da tàn nhang, sẹo thâm mụn, làm sáng làn da. Với những đặc tính quý đó dâu tây được dùng để chữa trị nám da mặt, làm đẹp da hiệu quả an toàn cả với nữ giới sau sinh.

Chữa nám da tàn hương bằng dâu tây thế nào?
Để chữa trị nám da bằng dâu tây bạn phối hợp cả đắp mặt nạ và uống sinh tố dâu tây, hoặc làm sữa chua dâu tây để ăn mỗi ngày.
Để làm mặt nạ dâu tây bạn cần chuẩn bị dâu tây sạch, chú ý mua tại các cửa hàng hoa quả sạch, nhà tự trồng, hoặc rửa thật kỹ, sục ozon ngâm muối cho sạch.



Chuẩn bị: 5 quả dâu tây sạch, 2 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong.
Cách làm:
- Bỏ nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
- Trước khi ngủ 30 phút thì rửa sạch mặt để đắp mặt
- Rửa mặt xong thì thấm khô với bông sạch, thoa hỗn hợp trị nám trên lên mặt, dầy hơn ở những đốm nám, ủ trong khoảng 20 phút.
- Rửa lại mặt với nước ấm, thấm khô rồi bôi kem dưỡng da và đi ngủ.
Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể massage theo chiều kim đồng hồ, giúp dưỡng chất thấm sâu hơn, cơ mặt được thư giãn. Làm 2 - 3 lần/tuần, bền chí trong khoảng 2 tháng để có kết quả tốt nhất.


Cách trị nám da bằng dâu tây thật đơn giãn và tiết kiệm chị phí. Không chỉ trị nám mà còn giúp bạn làm đẹp da nữa. Tuy nhiên cũng như những phương pháp cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bạn cần phải kiên trì và làm đều đặn. Nếu da bạn đã bị nám da lâu năm, ăn sâu vào da thì bạn nên chọn lọc các biện pháp công nghệ cao. Hiện nay trị nám da tàn hương tia laser Laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ Laser mới nhất giúp bạn trị nám tàn nhang hiệu quả, dựa trên những bước sóng hợp với vùng da cần điều trị nám, bởi vậy giúp bạn trị nám nhanh, làm da đều màu, trẻ hóa làn da, không gây tác dụng phụ.

Xem thêm: http://chuanam.com.vn/tri-nam-da-bang-dau-tay-vua-het-nam-lai-trang-xinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét