Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Xu hướng làm đẹp làn da trẻ hóa da

 

Làm đẹp là nhu cầu suốt đời của phụ nữ. Xu hướng làm đẹp luôn thay đổi chóng mặt. Xu hướng trẻ hóa da cũng không ngoại lệ. Bạn có biết phụ nữ trong ngoài nước đang sục sôi vì phương pháp trẻ hóa da nào không?

Trẻ hóa da, mỗi bận tâm lớn nhất của phụ nữ từ tuổi 25

Nhan sắc là vốn quý nhất của mỗi người phụ nữ. Ai cũng có những nét duyên riêng. Nhưng làn da khỏe mạnh, căng trẻ luôn là điều mọi phụ nữ đều ao ước. Bước qua tuổi 25, vấn đề chung của phụ nữ là các vấn đề về lão hóa da như: nám, tàn nhang, nếp nhăn, da chẩy xệ, da khô, lỗ chân lông to… Những câu hỏi luôn được đặt ra là: Làm thế nào để trẻ hóa da? Phương pháp trẻ hóa da nào tốt nhất, an toàn nhất?

Xu hướng trẻ hóa da nào đang là tiêu điểm?

Chính bởi qua tuổi này, làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu ngầm của sự lão hóa, sự sản sinh collagen, eslastin diễn ra chậm hơn hẳn, các đốm li ti rất khó phát hiện đã bắt đầu xuất hiện.
Trong khi các phương pháp trẻ hóa da lũ lượt ra đời, bạn lại càng hoang mang? Cách trẻ hóa da, mat na chong nhan, làm đẹp da nào là tốt đây?

Xu hướng trẻ hóa da nào đang chiếm lòng tin của phụ nữ?

Khát khao làm đẹp, trẻ hóa da là thế. Những không thể phụ nhận sự hoang mang lo sợ của chị em về những biến chứng, tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật trẻ hóa da.

Phẫu thuật trẻ hóa da khiến bạn lo lắng?
Phẫu thuật trẻ hóa da khiến bạn lo lắng?

Thấu hiểu được những điều này, các nhà khoa học Hoa Kỳ đã dày công phát minh ra một phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, đặc biệt, không gây biến chứng cho da. Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage công nghệ trẻ hóa da thermage

Công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ được đánh giá là đỉnh cao trong trẻ hóa da không phẫu thuật, sử dụng sóng siêu âm tác động đến tầng sâu làn da, nơi collagen và eslastin “sinh sống”.

Diva Mỹ Linh trẻ hóa da

Dưới tác dụng của sóng siêu âm Ultherapy, các tế bào da được kích thích mạnh mẽ, tăng sinh collagen, eslastin vượt trội, đào thải và loại bỏ những tế bào chết, độc tố, cải hiện các tế bào da già cỗi và các sợi collagen đứt gãy, kém đàn hồi, căng da mặt hiệu quả.

Đây chính là lý do vì sao phụ nữ tại các nước phát triển cũng như đông đảo phụ nữ Việt Nam ngày càng tin tưởng phương pháp trẻ hóa da tre hoa da bang cong nghe cao này. Với chỉ 1 buổi điều trị duy nhất, bạn có thể trẻ da 7-10 tuổi, hiệu quả đã được FDA chứng nhận là tương đương với phương pháp phẫu thuật.

Saigon Smile Spa, Đơn vị uy tín tại Việt Nam của Ultherapy
Saigon Smile Spa, Đơn vị uy tín tại Việt Nam của Ultherapy

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là hệ thống Spa được vinh dự vinh danh là Đơn vị uy tín do chính Tập đoàn Ultherapy trao tặng chính bởi chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Nguồn: http://trehoada.org/xu-huong-tre-hoa-da-moi-noi-ma-moi-phu-nu-tin-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét