Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Học cách tắm trắng của phụ nữ xưa

“Nhất dáng nhì da” là câu ca quen thuộc đề cao vai trò của cái đẹp, trong đó có làn da của người nữ giới. Và để có được làn da trắng, nhiều chị em đã học hỏi các tuyệt chiêu tắm trắng an toàn của người xưa.

Kết hợp hương nhu cám gạo

Là một cách tắm trắng từ lâu trong dân gian, hương nhu và cám gạo sẽ cho khiến bạn kinh ngạc về hiệu quả làm trắng da. Theo dân gian, hương nhu có chứa rất nhiều tinh dầu thơm, làm đẹp hiệu quả, nhất là để tắm trắng. Cám gạo có nhiều Vitamin, có tác dụng dưỡng da. Bạn chỉ cần phối hợp 2 loại vật liệu này để được hỗn hợp tắm trắng hiệu quả.



Cách làm: Bạn chỉ cần rửa sạch một lượng lá hương nhu vừa đủ, sau đó giã nát và cho thêm muối rồi trộn với cám gạo. Tắm qua cho sạch rồi đắp hỗn hợp lên da để loại bỏ tế bào da chết và kích thích da trắng sáng. Tuy nhiên bạn hãy tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh bị phản tác dụng tắm trắng. Đây cũng là một tuyệt chiêu tắm trắng cấp tốc an toàn tại nhà cho bạn sau khi đi biển bị cháy nắng da.

Ngải cứu

Theo các chuyên gia, chất xúc tác có trong ngải cứu giúp tuần hoàn máu trong toàn thân. do vậy mà có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp làm trắng da và loại bỏ độc tố.



Cách làm: Đun sôi một lượng là ngải cứu vừa đủ, sau đó lọc lấy nước. Bạn hãy thoa nước ngải cứu này lên lên da, mát xa khoảng 3 – 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn có thể đun sẵn nước lá ngải cứu và để trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Tắm trắng bằng ngải cứu rất rẻ mà hiệu quả thì thấy rõ.

Hiện nay, khi khoa học công nghệ ngày một phát triển, để có một làn da trắng hoàn toàn không khó. Các phương pháp tắm trắng tiên tiến như Tắm trắng Vitamin tổng hợp, tiem trang truyền trắng trẻ hóa da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng Takano Nhật Bản công nghệ Nano. Bạn có thể dùng công nghệ Nano, có trong phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Trong phương pháp tắm trắng này, công nghệ Nano có vai trò quyết định khi giúp thẩm thấu Vitamin C gấp hàng nghìn lần vào sâu trong da.Vitamin C có tác dụng làm trắng da hiệu quả, kết hợp với các vật liệu làm trắng khác như thảo dược, cám gạo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả làm trắng da tại Saigon Smile Spa.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-tuyet-chieu-tam-trang-cua-nguoi-xua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét