Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Rau má giúp trị nám da

Sáng tạo là vô hạn, trị nám da bằng rau má tiết kiệm, mà an toàn, hiệu quả với 3 chiêu độc đáo, giúp bạn trị nám da tốt nhất, nhanh nhất một cách thiên nhiên.

Rau má trị nám da

Khó có thể tin được loại rau dân dã, bình dị này lại có công dụng trị nám tốt đến thế. Không phải chúng tôi mà chính các nhà khoa học đã chỉ ra tính năng tuyệt của rau má trong coi sóc sức khỏe và nhan sắc, đặc biệt là khả năng trị nám là trị tàn nhang hiệu quả:

• Giàu vitamin E, rau má giúp chữa lành những tổn thương da: Trong đó có thương tổn da do ánh nắng mặt trời gây nên bao gồm khô da, nám, tàn hương, bỏng rát. Chính thành ra, bạn hoàn toàn có thể tin cẩn vào công dụng cách trị nám da của rau má.

• Rau má chứa hợp chất chống oxy hóa: Như bạn đã biết, nám da là một dấu hiệu lão hóa. Chính nên chi, các hợp chất chống oxy hóa là “key”” để trị nám hiệu quả.



• Rau má rất lành, có thể ăn hằng ngày. Nhưng rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện...Đây là loại rau có tác dụng vô trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bồi bổ cao chứa nhiều khoáng vật. Đặc biệt đối với phái đẹp, rau má có những tác dụng "thần kỳ" đối với làn da của họ.

Nước rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm chậm sự lão hóa, cải thiện tuần hoàn và cải thiện trí nhớ... Không chỉ giúp ích cho quá trình thanh lọc thân thể mà nó còn làm mát da, trị mụn, sẹo và nám trên da.


Cách trị nám với rau má

Lấy 30-40gr rau má, rửa sạch, nghiền hoặc giã nát. Khi giã cho một chút nước vào. Sau đó lọc bỏ bã và lấy nước uống hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng loại khỏi những vết nám, tàn nhang khó chịu trên mặt. vận dụng phương pháp này thường xuyên chính là cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, phần bã rau má bạn cũng không nên bỏ đi mà thay vào đó hãy dùng để đắp lên các vùng da bị nám. Song song với đó, bạn nên có một chế độ ăn uống với các thực phẩm có tính mát, giải độc tốt cho da, song song phối hợp đắp mặt nạ rau má ở bên ngoài cũng là cách trị nám da hiệu quả.


Trị nám tự nhiên + trị nám công nghệ cao: hiệu quả trị nám da mỹ mãn

Các phương pháp trị nám bằng rau củ quả tự nhiên lành tính, an toàn, hiệu quả thấy được sau thời kì dài dùng, nhưng lại chỉ có tác dụng với nám nhẹ. Trong khi đó, để điều trị nám lâu năm, nám sau sinh, nám nặng, bạn phải cần đến ứng dụng công nghệ cao trị nám, trị tàn nhang tận gốc
.




Trị nám, trị tàn nhang công nghệ Laser Revlite có thể loại bỏ nám da tận gốc chỉ sau 5-15 buổi điều trị, đồng thời trẻ hóa da. Đây là công nghệ trị nám được cung cấp bởi Saigon Smile Spa – Spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/3-cach-sang-tao-de-tri-nam-da-bang-rau-ma/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét